Tài liệu Áp dụng game vào... chiến lược marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kiếm huy hiệu và nâng cấp thường là những thuật ngữ dành riêng cho giới chơi game. Nhưng giờ đây, nó đã chính thức trở thành trào lưu hot nhất trong hoạt động marketing truyền thông xã hội.
    Cuốn khách hàng vào cuộc săn lùng huy hiệu
    Mục đích của làn sóng marketing này là khiến khách hàng cảm thấy mình đang tham gia một trò chơi. Gravity, một diễn đàn thảo luận, sẽ ngay lập tức thông báo cho người dùng mới rằng họ vừa kiếm được một huy hiệu thành viên mới ảo, còn khi họ đăng ảnh hồ sơ lên trang này, họ sẽ nhận được huy hiệu ăn ảnh.

    Một trang web mua bán có tên HomeRun cũng cho phép người dùng thường xuyên tích lũy điểm bằng cách chủ động tham gia và xếp loại các giao dịch cũng như giới thiệu trang web cho bạn bè. Sau khi tích đủ số điểm, họ được quyền tham gia các giao dịch đặc quyền riêng như nếm rượu và nhận vé xem đấu bóng từ thiện.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...