Luận Văn Áp dụng các chiến lược kinh doanh trong công ty Vinagame

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vinagame (VNG) là công ty phát hành trò chơi trực tuyến và kinh doanh thương mại điện tử được thành lập ngày 9 tháng 9 năm 2004 ở Việt Nam. VNG là công ty đầu tiên phát hành trò chơi trực tuyến có bản quyền ở Việt Nam. Các sản phẩm chính là các trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi (MMORPG) như Võ Lâm Truyền Kỳ 1, 2, Kiếm Thế, Chinh Đồ, Phong Thần, Thuận Thiên Kiếm, Kiếm Tiên, Tinh Võ cùng các game casual như Zing Speed (đua xe), Zing Play, Boom Online, Gunny(webgame). Ngoài ra còn có mạng xã hội Zing me và trang web mua chung Zing deal.Với tuổi đời còn rất trẻ nhưng từ lâu Vinagame đã trở thành một thương hiệu nhà phát hành game nổi tiếng trên thị trường game Việt Nam.Gắn liền với sự thành công vượt bậc trong ngành giải trí là một quá trình phấn đấu không mệt mỏi của đội ngũ nhân viên công ty VinagameSứ mệnh:phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam Công ty Vinagame tin vào sức mạnh của Internet, và đặt cho mình sứ mệnh mang lại cho người sử dụng Internet những trải nghiệm ý nghĩa. Có thể chỉ đơn giản là giải trí bằng chơi game hay chia sẻ một bài hát trên mạng với bạn bè. Cũng có thể vĩ mô hơn như kết nối hàng triệu người trẻ thông qua mạng xã hội lớn nhất Việt Nam. Đó là cách Vinagame đã và đang tạo ra giá trị cho cộng đồng thông qua các sản phẩm của mình. Viangame cũng hiểu rằng tiềm năng của Internet còn rất lớn, và không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để Internet trở nên gần gũi hơn, mang lại nhiều thay đổi có giá trị hơn cho người Việt Nam. Để khám phá những cơ hội này, Vinagame chú trọng đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải tiến công nghệ, đồng thời duy trì hoạt động hiệu quả của tổ chức. Tầm nhìn:Trở thành công ty tốt nhất Việt Nam trong việc phát triển nguồn nhân lực Phát triển nguồn vốn con người là thách thức lớn nhất đối với mỗi doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Làm sao để có đủ nhân tài nghiên cứu công nghệ, vận hành sản phẩm, quản lý nhân sự và dự án, và bồi dưỡng năng lực cho những người xung quanh? Làm thế nào để đánh thức tiềm năng của 85 triệu người Việt Nam?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...