Luận Văn ập dự án Quán café NGỦ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 2
    NỘI DUNG 3
    PHẦN I: TỔNG QUAN 3
    I. Sơ lược về “Quán café NGỦ”. 3
    II. Sản phẩm 5
    PHẦN II: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG 7
    I. Môi trường bên ngoài 7
    II. Môi trường bên trong. 9
    III. Ma trận SWOT. 10
    PHẦN III: LẬP KẾ HOẠCH CHI TIẾT. 13
    I. Kế hoạch tổ chức – nhân sự. 13
    II. Kế hoạch tài chính. 14
    III. Kế hoạch marketing. 17
    PHẦN IV: ĐÁNH GIÁ RỦI RO VÀ CÁC BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC 20
    I. Những rủi ro có thể gặp. 20
    II. Những biện pháp khắc phục. 21
    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. 22
    KẾT LUẬN 22
    KIẾN NGHỊ. 22
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 23


    LỜI NÓI ĐẦU
    Ngày nay, có lẽ không quá khó để bạn có thể tìm được 1 quán café ở bất kì nơi nào trong Thành phố Hà Nội. Từ những quán café sang trọng ngự ở ngay mặt đường các con phố lớn, đến những quán nhỏ hơn nằm len lỏi trong những ngõ ngách chật hẹp của thủ đô. Có thể nói, café và uống café đã trở thành một điều gì đó không thể thiếu trong đời sống người Hà Nội.
    Tuy nhiên, số lượng các quán café vừa phục vụ đồ uống chất lượng, vừa đồng thời cung cấp một chốn nghỉ ngơi thư giãn một cách thoải mái theo đúng nghĩa của từ này có lẽ không nhiều. Suy nghĩ về điểm thiếu hụt này, với ý tưởng về một quán café “kiểu mới”- nơi khách hàng không chỉ đến để thưởng thức hương vị café thơm ngon mà còn có thể tìm được giấc ngủ để lấy lại năng lượng sau 1 giờ làm việc mệt mỏi, sẵn sàng cho công việc tiếp theo, nhóm sinh viên chúng tôi quyết định lập dự án “Quán café NGỦ” nhằm mang tới 1 không gian hoàn toàn mới cho đối tượng cán bộ văn phòng, học sinh, sinh viên cũng như bất kì ai có nhu cầu - nơi khách hàng có thể ăn, uống và ngủ thoải mái, dễ chịu như chính tại ngôi nhà của mình.
    Dự án của chúng tôi được xây dựng với nguồn thông tin từ Internet, báo chí, xin số liệu trực tiếp ở các cửa hàng đồ trang trí nội thất, các siêu thị, các quán café, trà sữa ở địa phương, . cũng như tham khảo sách báo, tạp chí và xin ý kiến từ các chuyên gia, những người hoạt động cùng lĩnh vực. Với việc sử dụng phương pháp phân tích SWOT, các phương pháp phân tích định lượng thông qua các chỉ số tài chính và đánh giá định tính theo ý kiến chuyên gia, theo quan sát thực tế và các thông tin thu thập được đã giúp chúng tôi hoàn thành bản dự án.
    Tuy nhiên do thời gian nghiên cứu cũng như thời lượng bài tiểu luận có hạn nên dự án của chúng tôi không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự đóng góp từ thầy cô và quý độc giả.
    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...