Tiểu Luận Ảnh hưởng của yếu tố giới tính trong PR qua 1 số ví dụ cụ thể

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đánh giá sức ảnh hưởng của giới tính trong PR, ta nhận thấy có 2 đối tượng khác nhau để đánh giá: đối tượng của chiến dịch PR và người làm PR. Với mỗi đối tượng, yếu tố giới tính ảnh hưởng lên họ theo những tính chất khác nhau tùy thuộc vị trí của họ trong mối liên hệ với PR. Ta sẽ phân tích dựa trên sự khác nhau căn bản giữa nam và nữ trong từng loại đối tượng.

    I. Ảnh hưởng của giới tính lên đối tượng của chiến dịch PR

    Khi PR cho một chương trình hay một sản phẩm mới ra, bắt buộc ta phải xác định đối tượng mục tiêu : nam/nữ//tất cả, độ tuổi, trình độ học vấn, mức thu nhập, Tùy vào loại sản phẩm mà công ty muốn giới thiệu đến khách hàng, đối tượng là nam hay nữ rất quan trọng đối với chiến lược và kết quả của chiến dịch PR, cũng như doanh thu của công ty.

    Độ tuổi ở mỗi giới tính cũng tác động rất lớn đến việc ra chiến thuật PR, nhận thức thông tin về sản phẩm và tình cảm đánh giá dành cho công ty. Ở nước ta, khoảng cách giữa các thế hệ vẫn còn rất lớn nên yếu tố này hết sức quan trọng. Ta sẽ phân tích dựa trên những ví dụ cụ thể sau đây, bao gồm phân tích những sản phẩm và chiêu thức PR dành cho nam giới, cho nữ giới và cho cả 2 giới.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...