Thạc Sĩ ảnh hưởng của mức độ thỏa mãn công việc đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại các đơn vị vận

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 5/4/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    LỜI CẢM ƠN
    Đề tài luận văn thạc sĩ “ Ảnh hưởng của mức độ thỏa mãn công việc đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại các đơn vị vận tải đường bộ trên địa bàn TPHCM” được hoàn thành là kết quả của một quá trình học tập, nghiên cứu và vận dụng những tri thức được học trong suốt 2 năm ở lớp cao học Quản trị kinh doanh khóa 16– Trường Đại Học Kinh Tế TPHCM với mong muốn góp phần nâng cao công tác quản trị nguồn nhân lực tại đơn vị công tác nói riêng và cho ngành GTVT đường bộ tại TPHCM nói chung.
    Kết quả này không chỉ là sự phấn đấu của bản thân mà còn có sự trợ giúp của Quý Thầy, Cô Trường Đại học Kinh tế TP.HCM đã hết lòng tận tụy, truyền đạt những kiến thức quý báu trong suốt thời gian học tại Trường.
    Xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến:
    - Quý Thầy, Cô Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, đặc biệt là PGS.Tiến sỹ Trần Kim Dung đã tận tình hướng dẫn phương pháp nghiên cứu khoa học và nội dung đề tài.
    - Chú Lê Trung Tính – Trưởng phòng Quản lý Vận Tải & Công Nghiệp Sở Giao Thông Vận Tải TPHCM đã tận tình giúp đỡ tôi trong quá trình thu thập dữ liệu nghiên cứu.
    - Lãnh đạo HTX Xe Khách LT DL & DV Thống Nhất đã tạo điều kiện cho tôi theo học khóa học này.
    Cuối cùng xin chân thành cảm ơn gia đình, các anh chị đồng nghiệp, bạn bè đã hết lòng động viên tạo mọi điều kiện giúp đỡ tôi hoàn thành luận văn tốt nghiệp này.
    Xin chân thành cảm ơn.
    MỤC LỤC
    Trang
    DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CHỮ VIẾT TẮT
    DANH MỤC CÁC BẢNG,BIỂU ĐỒ, HÌNH, PHƯƠNG TRÌNH
    TÓM TẮT
    PHẦN MỞ ĐẦU
    1.Lý do chọn đề tài
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    3. Phạm vi, đối tượng và phương pháp nghiên cứu
    4. Ý nghĩa thực tiễn của nghiên cứu
    5. Cấu trúc nghiên cứu
    CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN
    1.1 Lý thuyết về thỏa mãn công việc
    1.1.1 Định nghĩa
    1.1.2 Các thành phần của thỏa mãn công việc
    1.1.3 Đo lường mức độ thỏa mãn công việc
    1.2 Lý thuyết về gắn kết với tổ chức
    1.2.1 Định nghĩa
    1.2.2 Các thành phần gắn kết với tổ chức
    1.2.3 Đo lường mức độ gắn kết với tổ chức
    1.3 Mối quan hệ giữa thỏa mãn công việc và gắn kết với tổ chức
    1.4 Mô hình và giả thuyết nghiên cứu
    1.5 Tóm tắt
    CHƯƠNG2 : PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    2.1 Thiết kế nghiên cứu
    2.2 Phương pháp chọn mẫu và xử lý số liệu
    2.2.1 Phương pháp chọn mẫu
    2.2.2 Phương pháp xử lý số liệu
    2.3 Xây dựng thang đo
    2.3.1 Thang đo sự thỏa mãn công việc
    2.3.2 Thang đo sự gắn kết với tổ chức
    2.4 Tóm tắt
    CHƯƠNG 3 : XỬ LÝ SỐ LIỆU VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    3.1 Mô tả mẫu
    3.2 Đánh giá sơ bộ thang đo
    3.2.1 Đánh giá sơ bộ thang đo mức độ thỏa mãn công việc
    3.2.2 Đánh giá sơ bộ thang đo mức gắn kết với tổ chức
    3.3 Phân tích nhân tố khám phá (EFA)
    3.3.1 Kiểm định thang đo đo lường mức độ thỏa mãn công việc
    3.3.2 Kiểm định thang đo đo lường mức độ gắn kết với tổ chức
    3.4 Phân tích hồi quy
    3.4.1 Phân tích hồi quy ảnh hưởng của thỏa mãn công việc đến thoả mãn chung
    3.4.2 Phân tích hồi quy ảnh hưởng của thỏa mãn công việc đến sự gắn kết với tổ
    chức
    3.4.3 Thảo luận kết quả
    3.5 Tóm tắt
    CHƯƠNG 4 : GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ
    4.1 Giải pháp
    4.2 Kiến nghị
    Ý NGHĨA VÀ KẾT LUẬN
    GIỚI HẠN NGHIÊN CỨU VÀ ĐỀ NGHỊ CHO NGHIÊN CỨU TIẾP THEO 80
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    Phụ lục 1 : Dàn bài thảo luận nhóm
    Phụ lục 2 : Bảng câu hỏi nghiên cứu định lượng
    Phụ lục 3 : Đánh giá độ tin cậy của các thang đo
    Phụ lục 4 : Kết quả phân tích nhân tố
    Phụ lục 5 : Kết quả phân tích hồi quy
    Phụ lục 6 : Danh sách các đơn vị vận tải trên địa bàn TPHCM
     
Đang tải...