Tài liệu Ảnh hưởng của môi trường văn hoá hai quốc gia Brazil và Venezuela đến Marketing quốc tế

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Ảnh hưởng của môi trường văn hoá hai quốc gia Brazil và Venezuela đến Marketing quốc tế

    Đề tài: Phân tích

    [​IMG]










    Design by Group 15















    DANH SÁCH NHÓM :15

    [TABLE=width: 576]
    [TR]
    [TD]Tên[/TD]
    [TD]Lớp[/TD]
    [TD]Công việc[/TD]
    [TD]Mức độ hoàn thành[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Quách Tố Lài[/TD]
    [TD]Mar 1[/TD]
    [TD]Đảm nhận phần Tôn Giáo, phân tích ảnh hưởng các yếu tố văn hoá đấn hoạt động xúc tiến quốc tế, phối hợp chỉnh bài[/TD]
    [TD]95%[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Nguyễn Minh Như[/TD]
    [TD]Mar 1[/TD]
    [TD]Đảm nhận phần Gía trị và thái độ, thiết kế Slide, phối hợp chỉnh bài[/TD]
    [TD]95%[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Trần Thị Ngọc Linh[/TD]
    [TD]Mar 2[/TD]
    [TD]Đảm nhận phần Ngôn ngữ, phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hoá đến sản phẩm, phối hợp chỉnh bài[/TD]
    [TD]95%[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Phạm Thị Hồng Loan
    (Leader)[/TD]
    [TD]Mar 3[/TD]
    [TD]Đảm nhận phần Thói quen và cách cư xử, Gíao dục, Thẩm mỹ, phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hoá đến hoạt động định giá; góp ư chỉnh sửa bài, slide[/TD]
    [TD]95%[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Nguyễn Thị Ngọc Trầm[/TD]
    [TD]Mar 3[/TD]
    [TD]Đảm nhận phần Văn hoá vật chất, phân tích ảnh hưởng của môi trừơng văn hoá đến hoạt động phân phối, phối hợp chỉnh bài[/TD]
    [TD]95%[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]






    ĐỀ TÀI:




    PHÂN TÍCH
    ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA HAI QUỐC GIA BRASIL VÀ VENEZUELA ĐẾN MARKETING QUỐC TẾ








    [TABLE=align: center]
    [TR]
    [TD=colspan: 2]Nhóm thực hiện[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Quách Tố Lài[/TD]
    [TD]Lớp Marketing 1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Nguyễn Minh Như[/TD]
    [TD]Lớp Marketing 1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Trần Thị Ngọc Linh[/TD]
    [TD]Lớp Marketing 2[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Nguyễn Thị Ngọc Trầm[/TD]
    [TD]Lớp Marketing 3[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Phạm Thị Hồng Loan (Leader)[/TD]
    [TD]Lớp Marketing 3[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]







    Dàn bài


    1. Phân tích môi trường văn hoá:
    1.1. Brasil
    1.2. Venezuela:
    2. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hoá hai quốc gia đến Marketing quốc tế:
    2.1. Sản phẩm
    2.2. Giá
    2.3. Phân phối
    2.4. Xúc tiến



























    1. Phần 1:

    PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA

    1.1. BRASIL
    A. Ngôn ngữ:
    Tiếng Bồ Đào Nha là ngôn ngữ chính thức duy nhất tại Brasil, được sử dụng trong các trường học, trên các phương tiện truyền thông, trong kinh doanh và mọi mục đích hành chính.
    Brasil là nước nói tiếng Bồ Đào Nha duy nhất tại Châu Mỹ nên nó đă biến ngôn ngữ này trở thành một trong những đặc trưng riêng của quốc gia. Tiếng Bồ Đào Nha ở Brasil đă phát triển độc lập với tiếng mẹ đẻ Châu Âu, thay đổi ngữ âm không giống hệt ngôn ngữ tiếng Bồ Đào Nha gốc ở Bồ Đào Nha ngày nay. V́ thế nó thường được gọi là ngôn ngữ Camoes”.
     
Đang tải...