Tiểu Luận Ảnh hưởng của môi trường marketing vĩ mô tới hoạt động kinh doanh Thẻ tín dụng ANZ Visa Platinum. Đề

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    A. LỜI MỞ ĐẦU .1
    B. NỘI DUNG THẢO LUẬN .2
    I. Cơ sở lý luận .2
    1.1. Ngân hàng thương mại và marketing ngân hàng thương mại .2
    1.2. Ảnh hưởng của môi trường marketing vĩ mô tới hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại .2
    1.2.1. Môi trường chính trị - pháp luật .2
    1.2.2. Môi trường kinh tế .2
    1.2.3. Môi trường nhân khẩu học 4
    1.2.4. Môi trường văn hóa, tâm lý – xã hội 4
    1.2.5. Môi trường tự nhiên, công nghệ .5
    II. Phân tích ảnh hưởng của môi trường marketing vĩ mô tới hoạt động kinh doanh sản phẩm Thẻ tín dụng ANZ Visa Platinum của Ngân hàng ANZ .5
    2.1. Giới thiệu về ngân hàng ANZ và sản phẩm thẻ tín dụng ANZ Visa Platinum 5
    2.1.1. Giới thiệu về Ngân hàng ANZ .5
    2.1.2. Giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng ANZ Visa Platinum .6
    2.2. Phân tích ảnh hưởng của môi trường marketing vĩ mô tới hoạt động kinh doanh sản phẩm Thẻ tín dụng ANZ Visa Platinum của Ngân hàng ANZ 7
    2.2.1. Môi trường chính trị - pháp luật .7
    2.2.2. Môi trường kinh tế .8
    2.2.3. Môi trường nhân khẩu học 11
    2.2.4. Môi trường văn hóa, tâm lý – xã hội 13
    2.2.5. Môi trường tự nhiên, công nghệ .14
    III. Một số giải pháp để khai thác cơ hội và giảm thiểu rủi ro đối với hoạt động kinh doanh sản phẩm Thẻ tín dụng ANZ Visa Platinum 16
    3.1. Tạo môi trường pháp lý thuận lợi 16
    3.2. Đẩy mạnh hoạt động markeing về sản phẩm thẻ tín dụng 17
    3.3. Mở rộng đối tượng sử dụng thẻ 17
    3.4. Đầu tư công nghệ mới .17
    3.5. Đào tạo nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ nhân viên ngân hàng 17
    3.6. Giải pháp hạn chế rủi ro .18
    C. KẾT LUẬN .19
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...