Tiểu Luận Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đến hoạt động Marketing của mỹ phẩm OXY của công ty TNHH Rohto -

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. LỜI NÓI ĐẦU




    Gần đây, làm đẹp không còn là độc quyền của giới nữ mà các “đấng mày râu” đã bắt đầu “lấn sân” và chú trọng sử dụng mỹ phẩm. Đối với họ, mỹ phẩm không đơn giản là làm đẹp tạo phong cách trang nhã bề ngoài khi giao tiếp mà còn mang lại sự thoải mái, giúp cân bằng cơ thể, giảm stress, sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó chăm sóc da giúp trì, bảo vệ làn da, không thay đổi nét nam tính và gia tăng vẽ quyến rũ, lịch lãm, hiện đại. Đây là một ní quyết tạo tự tin, thành công trong công việc và cuộc sống hằng ngày.
    Trước đây, đối tượng mua sản phẩm chăm sóc da chủ yếu là nghệ sĩ, ca sĩ, thì hiện tại, giới doanh nhân, nhân viên văn phòng, sinh viên, . với 99% số khách hàng mua dùng, 1% mua làm quà tặng. Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Taylor NelSon (TNS), năm 2004 sản phẩm dành cho nam giới chỉ chiếm 2% thị phầm sảm phẩm chăm sóc da, năm 2005 tăng lên đôi chút với 2,3% Thì đến tháng 8 – 2006, Thị trường tăng vọt đáng kể, với sự xuất hiện của OXY – dòng sản phảm chăm sóc da dành cho nam giới của công ty Rohto Mentholatum tại Việt Nam, sau khi tạo ra cơn sốt tiêu dùng trong giới trẻ Nhật Bản, Mỹ. Với những lý do trên đã làm cho tôi mạnh dạn chọn đề tài: “ ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đến hoạt động Marketing của mỹ phẩm OXY của công ty TNHH ROHTO – MENTHOLATUM Việt Nam” nhằm vận dụng vào đời sống thực tiễn một cách thiết thực nhất.
    MỤC LỤC


    I. Lời nói đầu 1
    Chương I. Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của các yếu tố môI trường đến
    hoạt động Marketing. 2
    I/ Bản chất của Marketing 2
    1, Khái niệm 2
    2, Quan điểm Marketing hiện đại 2
    II/ MôI trường Marketing 3
    1, Khái niệm môi trường Marketing 3
    2, ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đến hoạt động Marketing. 4
    Chương II. Thực trạng ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đến hoạt
    động Marketing của mỹ phẩm OXY của công ty Rohto Mentholatum
    Việt Nam. 8
    I/ Công ty là gi? 9
    1, Tên công ty 9
    2, Loại hình kinh doanh 9
    3, Đặc điểm của sản phẩm 9
    II/ Những yếu tố tác động tới môi trường Marketing của công ty
    Rohto Mentholatum Việt Nam. 10
    III/ Phần kết luận 18
    I/ Kết quả và những hạn chế 18
    II/ Một số kiến nghị đề xuất 18
    * Tài liệu tham khảo 19
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...