Tiểu Luận Anh/ Chị nhóm trưởng và các thành viên trong nhóm của mình tham gia thảo luận, lựa chọn đề tài, xây

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cũng như nhiều doanh nghiệp nước ngoài khác, năm 1996 ngay khi đặt chân vào Việt Nam, công ty Samsung đã đặt cho mình mục tiêu dẫn đầu thị trường cả về thị phần, sản phẩm, lẫn đẳng cấp thương hiệu. Nhưng vào thời điểm đó, hàng điện tử của Nhật Bản đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, việc thuyết phục người tiêu dùng chấp nhận sản phẩm của mình là thách thức đầu tiên và lớn nhất mà Samsung Vina phải vượt qua. Đây là một nhiệm vụ quá khó khăn vì lúc bấy giờ trong mắt người Việt Nam, sản phẩm của Nhật Bản mới là số một về chất lượng còn sản phẩm Hàn Quốc chủ yếu dành cho
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...