Tài liệu An toàn dữ liệu đối với bài toán selfcare của hệ thống chăm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'Viễn Thông' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hiện nay, các hệ thống chăm sóc khách hàng tại các bưu điện tỉnh/thành đã phát huy được những kết quả tốt trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc phục vụ sản xuất kinh doanh. Với một quy trình nghiệp vụ khép kín, các chức năng ngày càng được hoàn thiện, nên ngoài việc đáp ứng các yêu cầu về thay đổi nghiệp vụ thì chất lượng phục vụ khách hàng cũng luôn được hoàn thiện và nâng cao hơn.
    Trước sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng đang có những bước thay đổi để hoà nhập với xu hướng phát triển của thế giới. Đó là việc đưa dần các chức năng giao diện ra phía khách hàng, nhằm cung cấp các chức năng cho phép khách hàng tự chăm sóc quản lý thuê bao dịch vụ của mình qua môi trường Internet (SelfCare).
    Bài viết này sẽ đề cập đến vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với bài toán SelfCare - không chỉ với nhà cung cấp dịch vụ mà còn đối với cả khách hàng. Đó là các yêu cầu về an toàn dữ liệu đối với bài toán SelfCare của hệ thống chăm sóc khách hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...