Tài liệu 8 xu thế mới cho ngành tiếp thị toàn cầu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    8 xu thế mới cho ngành tiếp thị toàn cầu
    Trong suốt mười năm đầu tiên của thế kỷ XXI, lĩnh vực tiếp thị thế giới đã có một bước chuyển vô cùng ngoạn mục.

    Các phương pháp giao tiếp bằng công cụ truyền thông truyền thống dần được thay thế bằng các cuộc đối thoại mang tính toàn cầu với sự xuất hiện của những trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, Yahoo? 360, blog và video trực tuyến, tin tức và thông tin được phổ biến rất nhanh và điều đó nghĩa là giới tiếp thị đã có được những cơ hội mới vô cùng hấp dẫn để tiếp cận đối tượng khách hàng của mình. Dựa trên những sự kiện văn hóa, giáo dục và môi trường cùng với tiến bộ trong công nghệ, thập niên này hứa hẹn sẽ mở ra một thời đại mới cho ngành tiếp thị, ít nhất sẽ có 8 xu thế sau đây, bao gồm các lĩnh vực từ quảng cáo đến quảng bá thương hiệu.

    1. Sự minh bạch và uy tín giữ vai trò tối cao.

    Suốt mười năm qua, giới tiêu dùng thế giới đã trải qua không ít những sự kiện tiêu cực những scandal do hoạt động quảng cáo gây nên. Vì lẽ đó, họ sẽ không dễ dàng chấp nhận hay lắng nghe tất cả những gì doanh nghiệp nói với họ. Chỉ những thương hiệu nào tập trung toàn bộ nỗ lực để tỏ ra chân thành và công khai trong mọi hoạt động tiếp thị thì mới gây được các phản hồi tích cực từ giới tiêu dùng. Xây dựng uy tín luôn là điều quan trọng nhất trong suốt nhưng năm tới.

    2. Tránh sự ngắt quãng, tăng cường cải tiến liên tục.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...