Tài liệu 8 ‘cách’ đánh mất khách hàng nhanh nhất

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Khi bạn thực hiện giao dịch với một khách hàng triển vọng bằng điện thoại hoặc một cuộc gặp mặt trực tiếp. Bạn chỉ có một khoảng thời gian rất ngắn để truyền đạt thông tin tới họ.





    Nếu bạn thất bại hoàn toàn, khách hàng sẽ nhanh chóng bỏ bạn đi. Đây là rất nhiều điều bạn có thể làm khiến bị mất khách hàng tương lai cùng với sự chú ý của họ, chỉ trong vòng 5 giây của cuộc trao đổi:

    - Bắt đầu một cuộc hội thoại qua điện thoại với câu: “Xin chào, bạn thế nào?”

    - Mở màn cuộc trao đổi bằng sự giới thiệu bản thân, công ty bạn và điều bạn làm.

    - Thực hiện cuộc nói chuyện nhỏ về “đồ đạc” bạn thấy ở văn phòng bạn như phần thưởng, tấm thẻ, bản phô tô,

    - Đưa cho khách hàng một cái nhìn khái quát về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    - Giải thích cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn làm lợi cho khách hàng.

    - Nói với khách hàng điều những công ty khác bạn làm việc với.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...