Tài liệu 8 bí quyết giữ chân khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Luôn sẵn sàng trả lời điện thoại
    Nhận điện thoại bất kỳ lúc nào, hãy thuê nhân viên nếu cần. Nhưng phải đảm
    bảo rằng LUÔN là MỘT NGƯỜI sẽ nhận điện thoại khi có ai đó gọi đến công
    ty bạn. Khách hàng đề cao việc tiếp xúc với nhân viên thật chứ không phải
    một cái máy trả lời tự động.
    2. Đừng hứa nếu bạn không thể giữ lời
    Sự tin tưởng là một trong những chìa khoá để có mối quan hệ tốt, và dịch vụ
    khách hàng hoàn hảo cũng không ngoại trừ. Nếu bạn nói Đơn hàng của bạn
    sẽ được chuyển đến vào thứ 3, thì phải đảm bảo rằng nó sẽ được giao hàng
    đến vào thứ 3 Hãy nghĩ kỹ trước khi hứa bất cứ điều gì - bởi vì không có
    chuyện gì làm khách hàng khó chịu bằng mất lòng tin.
    3. Lắng nghe khách hàng của bạn
    Có điều gì bực tức hơn là việc bạn nói với một ai đó điều bạn mong muốn và
    vấn đề bạn đang gặp phải nhưng rồi
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...