Tiểu Luận 7. Tìm hiểu chế độ chi tiêu hành chính ở Việt Nam và những nhận xét đánh giá về việc thực hiện chế đ

Thảo luận trong 'Tài Chính Thuế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I, Mở đầu
    Các cơ quan hành chính nhà nước là bộ phận cấu thành bộ máy nhà nước, có chức năng thực thi công tác quản lý nhà nước, hoạch định và thực hiện các chinh sách phát triển kinh tế xã hội. Do đó kinh phí dành cho các đơn vị hành chính chi tiêu, hoạt động là một phần của Ngân sách nhà nước, nó là điều kiện quan trọng để đảm bảo duy trì hoạt động của các cơ quan hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy nhà nước. Vấn đề đặt ra chính là chế độ chi tiêu hành chính tại các đơn vị này diễn ra như thế nào, có hợp lý và có những vướng mắc nào không?
    Chính vì thế, phạm vi bài tập học kì của mình em xin chọn và trình bày về vấn đề: “Tìm hiểu chế độ chi tiêu hành chính ở Việt Nam và những nhận xét đánh giá về thực hiện chế độ chi tiêu hành chính ở một đơn vị mà em lựa chọn
    II, Nội dung vấn đề
    1, Khái niệm chế độ chi tiêu hành chính
    2, Nội dung chế độ chi tiêu hành chính ở Việt Nam
    2.1, Nội dung chi hành chính
    2.2, Nội dung chi tiêu ở các đơn vị hành chính
    3, Nhận xét, đánh giá về thực hiện chế độ chi tiêu hành chính tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định
    4, Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về chi tiêu hành chính ở Việt Nam
    III, Kết thúc vấn đề
    Danh mục tài liệu tham khảo

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...