Chuyên Đề 7 nguyên tắc thành công với dịch vụ khách hàng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nếu muốn thành công trong kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách
    hàng là một yếu tố không thể xem nhẹ. Và để duy trì được dịch vụ
    chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, bạn phải thực hiện một
    số công việc nhất định mà thông qua đó, bạn sẽ trở nên nổi bật
    trong đám đông. Dưới đây là bảy nguyên tắc giúp bạn thực hiện
    được công việc này.
    1. Rải thảm đỏ đón chào mọi khách hàng
    Nếu có một điều gì đó mà mọi người cảm thấy chán ghét dịch vụ khách hàng của bạn, nó có
    thể là sự đối xử một cách khác biệt. Điều này khiến khách hàng cảm thấy họ ở vị trí thấp kém,
    vị trí hạng hai. Chuyên gia kinh tế nổi tiếng Gary Richter cho rằng bạn nên rải thảm đỏ đón
    chào mọi khách hàng, đặc biệt là với những khách hàng không mong đợi nó. “Tôi nói với các
    nhân viên của mình rằng: nếu chúng ta rải thảm đỏ đón chào một nhà tỷ phú, họ sẽ không để
    ý nhiều tới điều này. Tuy nhiên, nếu chúng ta rải thảm đỏ đón chào những nhà triệu phú, họ sẽ
    mong đợi và chú ý đến điều này. Nếu chúng ta rải thảm đỏ đón chào những “nhà nghìn phú”,
    họ sẽ thấy cảm kích. Và nếu chúng ta rải thảm đỏ đón chào những “nhà trăm phú”, họ sẽ kể
    lại điều này cho tất cả những người mà họ quen biết”, Gary nói.​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...