Tài liệu 7 chiến lược tăng tốc bán hàng trực tuyến

Thảo luận trong 'Căn Bản' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Khôngcó một bí quyết thực sự nào về việc đẩy mạnh doanh số bán hàng qua Internet.Bạn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người và gia tăng các khách hàng tiềmnăng. Khi đó, bạn gắn kết với họ và chuyển những mối quan tâm của họ thành cácgiao dịch mua sắm.
    Nhưng trên thực tế, nói bao giờ cũng dễ hơn làm. Sẽ có vôvàn khó khăn và thách thức xuất hiện trong việc chuyển các khách hàng tiềm năngthành những khách hàng chính thức.
    Và dưới đây là7 chiến lược cụ thể để xây dựng những xung lực bán hàng và tăng tốc mạnh mẽ chocửa hàng trực tuyến của bạn:
    1. Tìm kiếm các đối tác chiến lược
    Câu hỏi đặt ra:Đối với các cửa hàng trực tuyến, điều gì tương đương với yếu tố “địa điểm, địađiểm, địa điểm” tại các cửa hàng thông thường? Câu trả lời là: Các đường linktới trang web của bạn trong tất cả các địa điểm thích hợp.
    Bạn muốn xâydựng một nhận thức sâu sắc về sản phẩm của bạn trong số các khách hàng? Vậybước đi đầu tiên đó là xác định rõ ràng các khách hàng mục tiêu.
    Bạn cần nghiêncứu kỹ lưỡng hồ sơ và các sở thích của khách hàng. Tiếp theo, hãy phát triểnnhững chào mời, “ve vãn” khách hàng, giải quyết những thắc mắc cho họ, đẩy mạnhchiến dịch quảng cáo tương tác cùng các nội dung hấp dẫn cho trang web của bạn.
    “Các công tynhỏ có thể xây dựng những nội dung tương thích với nhiều trang web khác để thuhút sự chú ý của mọi người với mức chi phí thấp nhất”, Andrew Restivo, sáng lậpviên trang web GourmetFoodMall.com, một cửa hàng trực tuyến nổi tiếng với trên150 công ty thực phẩm chuyên biệt, cho biết.
    Trong việc tìmkiếm các đối tác hay những liên kết trực tuyến khác, bạn đừng quên các tổ chứcvà hiệp hội chuyên nghiệp, đặc biệt là khi bạn tiếp thị dịch vụ. Hãy giao dịchhoặc trả tiền để đặt đường link của bạn tại trang web của các doanh nghiệp tiếpthị thương mại điện tử nhỏ và vừa. Nhưng trước đó, bạn cần đảm bảo rằng đườnglink của bạn sẽ bổ sung giá trị cho các trang web đó. Ví dụ, các đường link tớicửa hàng trực tuyến chuyên bán quần áo của bạn có thể mang lại nhiều cơ hộikinh doanh cho trang web của những nhà hàng địa phương hay cửa hàng sửa xe, .thậm chí cả phòng thương mại và công nghiệp địa phương.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...