Tài liệu 7 bước tăng hiệu quả cuộc họp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    7 bước tăng hiệu quả cuộc họp Thời gian là vàng bạc. Vậy nên, tập họp nhiều người cùng ngồi lại là việc hao tốn tiền của nhất của doanh nghiệp. Nhưng, mọi công ty trên toàn thế giới đều phải họp hành. Vậy, vấn đề là tìm cách tối ưu hóa cuộc họp để đáng với cái giá thời gian ta bỏ ra. Đặc biệt khi đó là cuộc họp định kỳ, thì càng phải đặt câu hỏi: Ý nghĩa của cuộc họp là gì? Nội dung tiến hành? Nếu mục tiêu là cập nhật hoạt động doanh nghiệp trong thời gian qua cho toàn thể nhân viên thì có thể sử dụng e-mail.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...