Tài liệu 6 cấp độ dịch vụ khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tháng trước, tôi đến Indonesia để gặp một khách hàng. Chúng tôi đã cùng
    nhau ăn trưa ở gần văn phòng, và ở đó ầm ĩ tiếng nhạc từ các cửa hàng nhỏ
    vọng ra. Khi tôi đang băng qua một cửa hàng nọ, tiếng nhạc ở đó bỗng dừng
    lại, và tôi nghe thấy chủ cửa hàng gào lên một tiếng. Tôi nhìn vào trong, và
    thấy một thứ mà hầu hết chúng ta nhiều năm rồi chưa từng bắt gặp! Người
    chủ cửa hàng đang tìm cách đổi bài hát trong chiếc đài cassette cũ kĩ, và khi
    ông cố kéo nó ra, cuộn băng cassette bung ra, rớt xuống sàn thành một mớ
    hỗn độn bụi bặm.
    Bạn vẫn nhớ chiếc băng cassette đó? Nhưng đã bao lâu rồi bạn không nhìn
    thấy nó? Bạn có nhớ những chiếc đĩa CD trầy xước một thời vẫn rít lên mỗi
    lần bật nhạc? Giờ đây, bạn có thể thoải mái nghe nhạc ở bất cứ đâu, bất cứ
    lúc nào mà không cần lôi cuộn băng ra để tua mỗi khi chuyển bài, không
    phải lo những chiếc đĩa CD sẽ bị trầy xước hay bám bụi.
    Dĩ nhiên, không khó để thấy tiến bộ công nghệ đang liên tục thay đổi cuộc
    sống của chúng ta. Các hãng sản xuất hiểu được rằng họ phải không ngừng
    giới thiệu sản phẩm mới, nhanh hơn, tiện dụng hơn, hay nói đúng ra là giúp
    họ giữ chân khách hàng tốt hơn. Nếu họ không làm được như vậy, họ sẽ bị
    bỏ rơi phía sau khi khách hàng nâng cấp lên những sản phẩm tiến bộ mới.
    Tuy vậy,
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...