Sách 50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng (Nhà Doanh Nghiệp Cần Biết)

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [SIZE=2.5]50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng (Nhà Doanh Nghiệp Cần Biết)

    50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng (Nhà Doanh Nghiệp Cần Biết)
    Tác giả: Paul R. Timm. - Dịch giả: Nhân Văn.
    Nhà xuất bản: Nxb Thành phố Hồ Chí Minh

    50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng (Nhà Doanh Nghiệp Cần Biết):
    Khi thành công của công ty gắn liền với khách hàng, có cả tin tốt và tin xấu. Trước tiên là tin xấu:
    Một cơ sở kinh doanh trung bình sẽ mất đi 30% khách hàng của mình trong năm nay - vì phục vụ khách hàng kém
    Một khách hàng giận dữ có thể khiến cho 55 khách hàng khác ngưng việc buôn bán với bạn. Việc mất đi chỉ một khách hàng có thể làm cho cơ sở kinh doanh của bạn mất đi một số tiền lớn.

    Bây giờ là tin tốt:
    50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng là câu trả lời cho bất cứ ai muốn giữ cho khách hàng vui vẻ - và quay trở lại. Đọc nó nhanh thôi.
    Bạn có thể đọc xong cuốn sách này trong khoảng thời gian ít hơn so với thời gian bạn cần để xử lý khiếu nại của khách hàng. Cuốn sách bao gồm những đề xuất thiết thực và phù hợp mà bạn có thể thực hiện ngay, ví dụ như làm thế nào để:
    Chuyển khách hàng giận dữ thành khách hàng lâu năm
    Tránh phải chi phí cho việc thay thế khách hàng
    Làm ngôi giận những khách hàng khó tính
    Đào tạo nhân viên trở thành những người phục vụ khách hàng giỏi nhất

    Dù cho chúng ta gọi họ là khách hàng, quan khách, những người đang điều trị y học, hàng khách, sinh viên hay thủ tướng, tất cả chúng ta đều phải thoả mãn những nhu cầu của ai đó trong công việc hàng ngày của chúng ta. " 50 ý tưởng tối ưu " là cuốn sách cần phải đọc dù bạn là một công nhân có trách nhiệm cao, một viên chức chính phủ, một giám đốc hay là người chủ doanh nghiệp lớn hoặc nhỏ. Cuốn sách này nói về những lợi ích sẽ đạt được khi bạn phục vụ khách hàng tốt. Những mẹo cơ bản này rất dễ áp dụng và chúng sẽ đem lại kết quả tốt.
    Nếu bạn là người hoạt động trong lĩnh vực kinh tế thì lúc nào bạn cũng có khách hàng của mình, nhiệm vụ của bạn là luôn phải thu hút khách hàng, làm cho họ hài lòng và bảo vệ họ. Những ý tưởng được trình bày trong sách hy vọng sẽ giúp bạn thành công hơn.

    Mục lục:
    Phần 1:
    Dịch vụ: Bí quyết dẫn đến thành công
    Ai là khách hàng của bạn và họ có thể làm gì cho bạn?
    Tin tốt và tin xấu
    Cái giá đáng sợ của việc làm mất khách hàng
    Việc mất khách hàng có thể đồng nghĩa với mất việc làm như thế nào?

    Phần 2:
    Những ý tưởng tối ưu mà ai cũng có thể áp dụng
    Đi tới một khởi đầu tốt đẹp
    Chào hỏi họ như những vị khách
    Nói với khách hàng bằng ánh mắt
    Mỉm cười
    Phá bầu không khí lạnh nhạt
    Hãy để khách hàng làm điều gì đó
    Theo dõi các hình thức bên ngoài và cách ăn mặc của cá nhân bạn
    .
    Phần 3:
    Những ý tưởng tối ưu mà các giám đốc có thể áp dụng
    Bày tỏ thái độ quan tâm
    Để mọi người cùng tham gia vào việc lập ra một ý tưởng chủ đạo
    Khen thưởng cho những hành động đúng
    Đào tạo và củng cố kỹ năng cho nhân viên
    .
    Phần 4:
    Những ý tưởng tối ưu mà người bán hàng có thể áp dụng
    Tạo sự thoã mãn và lòng trung thành của khách hàng
    Duy trì quan hệ khách hàng sau khi bán
    Hỏi ý kiến
    .
    Phần 5:
    Tóm tắt ý tưởng tối ưu
    Phần bổ sung
    Biến đổi những ý định tốt thành chiến lược khách hàng khả thi

    Mời các bạn đón đọc.
     
Đang tải...