Tài liệu 5 yếu tố cơ bản trong việc xây dựng thành công thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    sẽ mang lại cho khách hàng trong mọi thời điểm. Để đạt được lời hứa thương hiệu, cần quan tâm tới việc khách hàng, nhân viên và đối tác mong đợi điều gì. Tất cả các quyết định kinh doanh cần phải được cân nhắc một cách kĩ lưỡng nhằm đảm bảo rằng 1) những lời hứu này được thực hiện một cách toàn diện 2) không mâu thuẫn với lời hứa thương hiệu. [​IMG]
    Cá tính thương hiệu



    Nét tiêu biểu của thương hiệu thể hiện những điều mà công ty muốn thương hiệu được biết tới. Hãy nghĩ về những điểm nổi bật mà bạn muốn khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, nhân viên và đối tác cảm nhận về công ty của bạn. Bạn nên có từ 4 đến 6 nét tiêu biểu đặc trưng, mỗi nét tiêu biểu là một từ riêng, thường là “tính từ”.
    Nguồn gốc thương hiệu



    Câu chuyện thương hiệu phản ánh lịch sử phát triển của công ty, cùng với lý do tại sao thương hiệu gia tăng được giá trị và sự tín nhiệm. Nó còn bao gồm cả tóm tắt sơ lược về sản phẩm và dịch vụ mà công ty mang đến cho khách hàng.
    Thuộc tính thương hiệu



    Thuộc tính thương hiệu là sự kết nối giữa cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu. Bên cạnh đó, thuộc tính thương hiệu có thể là sự tin tưởng và hiểu biết của khách hàng đối với thương hiệu. Khi nhìn thấy biểu tượng của McDonald thì người ta liên tưởng đến thức ăn nhanh, phục vụ nhanh, là thương hiệu hướng đến trẻ em.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...