Tài liệu 5 từ ngữ không nên dùng trong quảng cáo

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ngôn từ sáo rỗng và những lời hứa suông là con đường tắt chẳng dẫn bạn tới đâu. Người chiếm được trái tim và tâm trí khách hàng không phải người nói được, mà là người làm được.

    Hãy quên đi những ngôn từ sáo rỗng và những lời hứa suông. Điều thực sự quan trọng là khách hàng có thể nhớ gì về doanh nghiệp.

    Hãy tra cứu trên google cụm từ “magic advertising words” (ngôn ngữ quảng cáo ma thuật) và ngay lập tức bạn sẽ thu được hơn 8 triệu kết quả. Nhưng theo nguyên tắc người mua chịu rủi ro: đừng bao giờ tin vào những thứ bạn đọc được, bởi khách hàng tiềm năng của bạn chắc chắn sẽ không như vậy.

    Từ khi tiếp thị ra đời, chưa khi nào thiếu những “chuyên gia” tự cho rằng mình có thể tìm ra những từ ngữ khiến khách hàng của bạn phải mở ví. Trong thời đại internet, bạn lại càng dễ dàng nhận được lời khuyên của họ hơn. Họ hứa hẹn rằng những từ ngữ như “bạn”, “đảm bảo”, “dễ dàng”, “thời gian có hạn”, và dĩ nhiên “miễn phí” chắc chắn sẽ đem lại thành công. Giá mà mọi việc chỉ đơn giản như thế.

    Là một người làm kinh doanh thông minh, có lẽ bạn cũng biết rằng chẳng có cái gì gọi là từ ngữ ma thuật, đặc biệt là trong một nền văn hóa vốn đã bão hòa quảng cáo. Nhưng có một việc khác bạn cũng nên biết: Những thứ gọi là từ ngữ ma thuật không những không tồn tại, mà chúng còn có thể phản tác dụng. Và hình như, bạn lại đang sử dụng ít nhất một trong số chúng cho chiến dịch quảng cáo của mình.

    Hãy chấm dứt sai lầm của mình. Dưới đây là 5 từ ngữ quảng cáo bạn không nên sử dụng:

    Chất lượng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...