Tài liệu 5 lỗi thường gặp trong tiếp thị bằng thư điện tử

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thư điện tử (email) có thể được xem như một trong những công cụ tiếp thị phù hợp với khả năng của nhiều công ty, đặc biệt là công ty nhỏ. Với mong muốn tiếp cận số lượng khách hàng lớn và truyền tảI. Chính người nhận, chứ không phải người gửi, sẽ quyết định việc họ có muốn bắt đầu các giao dịch kinh doanh từ email hay không. Đây cũng là điểm tạo ra sự khác biệt về mặt pháp lý giữa một nhà tiếp thị bằng thư điện tử và một nhà phát tán thư rác (spam). Vậy thì trước tiên, bạn phải đề nghị và có được sự đồng ý của người nhận trước khi gửi bất cứ thông điệp tiếp thị thương mại nào. Và bạn cũng phải đưa ra một cách thức để người nhận có thể huỷ bỏ việc đăng ký nhận thư hay quyết định không tham gia vào chiến dịch của bạn. Nếu không được khách hàng chấp thuận, thư của bạn sẽ bị xem như các thư rác, bị xoá đi hay bị bỏ qua. Việc xin phép khách hàng không chỉ thể hiện tính lịch sự của bạn như một thói quen tốt trong kinh doanh, mà đó còn là luật pháp. Bạn nên tìm hiểu các pháp luật địa phương về các quy định chống thư rác.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...