Tài liệu 5 bước cho chiến dịch email tốt hơn

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cảm giác sạch sẽ và dễ nhìn
    Lần đầu tiên đến nhà một người bạn, bạn sẽ chú ý đến điều gì đầu tiên? Có
    phải bạn sẽ để ý nhà cửa có sạch sẽ không? Một ngôi nhà lộn xộn sẽ không
    tạo được ấn tượng tốt, một chiến dịch email cũng vậy. Đừng ngại khi có
    những khoảng trống. Những từ mà bạn đang viết và những hình ảnh mà bạn
    dùng, chúng cần chỗ trống để thở, nếu không thì chúng sẽ mất đi ảnh hưởng
    đấy.
    Sự lạm dụng màu sắc và font chữ có thể làm cho email của bạn trở thành lộn
    xộn. Sử dụng màu chữ chói hay quá tối không phải là một ý kiến hay. Một
    nền màu sáng hơn không những tạo cảm giác sạch sẽ hơn mà còn làm cho chữ
    dễ đọc hơn.
    Làm cho chiến dịch của bạn trở nên hấp dẫn hơn
    Có thể làm cho một email trở nên sáng sủa, nhưng nó chưa hẳn sẽ thu hút
    người đọc. Bạn có thể chỉ cần để số lượng chữ nhất định nào đó, và một ít
    màu sắc hay hình ảnh để thu hút nhãn quan. Có những email newsletter không
    có bất kỳ một hình ảnh nào, và từ đầu tiên hiện trong đầu người tiếp nhận là
    “chán”. Người ta thường nói “ một bứ tranh có thể thay cho hàng vạn lời nói”,
    câu này rất đúng. Nó đúng bởi vì có thể làm cho một email truyền thông trở
    nên hấp dẫn hơn hàng vạn lần.
    Màu sắc cũng vậy, sử dụng nhiều quá hay ít quá cũng đều được xem là sử
    dụng không đúng mức, nên sử dụng một vài màu sắc trong chiến dịch email
    của bạn.
    Còn về hình ảnh thì sao? Nếu bạn đang bán sản phẩm, một hình ảnh bắt mắt
    và thú vị kèm theo sẽ tạo nên một sự khác biệt lớn. Trong trường hợp của bạn,
    bạn có thể làm tốt khi để một vài hình ảnh trong chiến
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...