Tài liệu 5 biểu hiện của một khách hàng ít thiện chí

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tuy nhiên không phải lúc nào lúc nào mọi thứ cũng công bằng đối với
    Agency chúng ta. Chuyện khách hàng chỉ đơn thuần dọ giá, muốn lấy ý
    tưởng, nhắm trước một agency nào đó hay bất cứ một lý do tiêu cực nào
    khác cũng có thể khiến cho sự đầu tư thời gian, công sức của chúng ta trở
    thành lãng phí.
    Tuy rằng mọi thứ chỉ đúng tương đối, với những năm làm tại Agency và cả
    tại Client, tôi vẫn xin chia sẻ với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm tiếp
    xúc khách hàng một vài bí quyết nhìn nhận ra khách hàng ít tiềm năng để
    bạn có thể giảm bớt thời gian, dành để đầu tư cho các khách hàng tiềm năng
    hơn.
    1. Khách hàng đòi báo giá và proposal trong một thời gian rất ngắn
    Để làm một Event, chắc chắn khách hàng đã có kế hoạch từ trước đó rất lâu,
    và họ cũng đã lên kế hoạch sẵn cho các công việc như gặp gỡ agency, thu
    thập proposal, báo giá . , do đó không có lý do gì để đốc thúc Agency phải
    gởi báo giá trong 1, 2 ngày. Có thể họ đã lựa chọn xong Agency rồi, chỉ cần
    đủ số báo giá cần thiết để trình lên sếp cho đúng thủ tục. Nếu không phải
    như vậy thì bạn cần xem lại cách
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...