Tài liệu 5 bí quyết chăm sóc khách hàng của GS.Quelch

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những bài viết của GS John Quelch - Chuyên gia Marketing trên blog
    Marketing Know How luôn nhận được nhiều sự quan tâm của những
    độc giả trong giới kinh doanh và tạo được những diễn đàn tranh luận
    sôi nổi. Bài viết dưới đây là một ví dụ.
    Trong Blog Marketing Know How (TD – Bí quyết marketing) của tôi, vấn
    đề “How To Be A Customer” (TD – Làm thế nào để trở thành khách hàng
    tốt) đã thu hút được rất nhiều phản hồi từ phía độc giả. Các độc giả này đã
    nêu lên 5 cách ứng xử của một khách hàng tốt, đó là: Biết đòi hỏi, có thái độ
    tôn trọng, có sự tin cậy, biết ngạc nhiên và có thể bị sản phẩm thu hút. Giữa
    một lượng lớn những phản hồi đầy tâm huyết của bạn đọc, có thể dễ dàng
    nhận thấy rằng, ý niệm về “sự tôn trọng” chính là vấn đề nhận được nhiều
    sự quan tâm nhất.
    Sự
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...