Tài liệu 5 bài học củng cố thương hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    5 bài học củng cố thương hiệu Hai sản phẩm mới Tide Coldwater và Tide Stain Brush của Hãng Procter & Gamble gây nhiều tiếng vang trong thị trường hàng tiêu dùng. Trong khi nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Coca-Cola, . Hai sản phẩm mới Tide Coldwater và Tide Stain Brush của Hãng Procter & Gamble gây nhiều tiếng vang trong thị trường hàng tiêu dùng. Trong khi nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Coca-Cola, Levi Strauss, Kodak, Ford đang lâm vào tình thế khó khăn vì doanh thu giảm sút thì những nhãn hiệu khác, đặc biệt là Procter & Gamble (P&G), lại gặt hái từ thành công vì biết cách xây dựng tên tuổi. P&G đã công bố hợp đồng sáp nhập gây chấn động thế giới trị giá 54 tỉ USD với hãng sản xuất lưỡi dao cạo Gillette. Trong lúc đó sản phẩm bột giặt số một thế giới Tide đang được P&G
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...