Tài liệu 4 yếu tố quan trọng trong quảng cáo qua email

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Clint Schaff, giám đốc cấp cao phụ trách về marketing và truyền thông của JamsBio, một cộng đồng mạng, tại đây người sử dụng có thể chia sẻ cuộc sống của họ thông qua con đường âm nhạc. Schaff đã có được những thành công tuyệt vời trong việc xây dựng thương hiệu hiệu cho website của anh ấy thông qua các quảng cáo email.




    Nguồn thông tin đáng tin cậy của anh ấy là tạp chí PASTE, một tạp chí giải trí được xuất bản độc lập. Schaff yêu cầu PASTE chia sẻ thông tin với website của anh ấy dựa trên nội dung âm nhạc chất lượng cao, những bài hát ý nghĩa và các hoạt động âm nhạc ít được biết đến.

    Hàng tuần, PASTE tạo ra các bức thông điệp với nội dung là những tóm lược về nội dung các CD, phim sắp được phát hành, những nội dung có thể tải về máy tính Cá nhân và những thông tin mới. Sau đó, PASTE gửi chúng đi thông qua một danh sách trên 100,000 đăng ký nhận thư. Đó là những khán luôn sẵn sàng và sẽ “bị tóm”, họ quan tâm đến những gì Schaff phải quảng cáo.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...