Tài liệu 4 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Để chuyển một khách hàng bình thường thành khách hàng thường xuyên sẵn sàng
    mua hàng của bạn là một công việc tốn nhiều thời gian, nỗ lực và kinh phí cho tiếp
    thị. Vậy bạn còn chờ gì nữa? Để tăng doanh số hiện tại, bạn hãy chọn cách tiếp thị
    tiếp cận được khách hàng tiềm năng và chuyển họ thành khách hàng thật sự của
    bạn.
    Chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng là cực kì quan trọng đối với mọi
    chương trình tiếp thị hiệu quả, bởi vì nó cân bằng những nỗ lực dài hạn được yêu
    cầu để chuyển khách hàng tiềm năng thông qua chu trình bán hàng. Những khách
    hàng tiềm năng đó là ai? Họ là người tích cực tìm kiếm những điều mà bạn tiếp
    thị. Họ cũng có một số hiểu biết nhất định vì họ đã trải qua hầu hết quá trình suy
    nghĩ trước khi quyết định và biết họ muốn gì – hoặc ít nhất họ cũng có khái niệm
    về cái họ đang mua. Đây là 4 cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...