Tài liệu 4 cách để tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    4 cách để tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng


    Để chuyển một khách hàng bình thường thành khách hàng thường xuyên sẵn
    sàng mua hàng của bạn là một công việc tốn nhiều thời gian, nỗ lực và kinh phí
    cho tiếp thị. Vậy bạn còn chờ gì nữa? Để tăng doanh số hiện tại, bạn hãy chọn
    cách tiếp thị tiếp cận được khách hàng tiềm năng và chuyển họ thành khách
    hàng thật sự của bạn.

    Chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng là cực kì quan trọng đối với mọi
    chương trình tiếp thị hiệu quả, bởi vì nó cân bằng những nỗ lực dài hạn được yêu
    cầu để chuyển khách hàng tiềm năng thông qua chu trình bán hàng.

    Những khách hàng tiềm năng đó là ai? Họ là người tích cực tìm kiếm những điều
    mà bạn tiếp thị. Họ cũng có một số hiểu biết nhất định vì họ đã trải qua hầu hết
    quá trình suy nghĩ trước khi quyết định và biết họ muốn gì – hoặc ít nhất họ cũng
    có khái niệm về cái họ đang mua.

    Đây là 4 cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng:

    1. Hệ thống tra cứu trực tuyến
    Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm ở đâu khi họ đã quyết định mua loại sản
    phẩm hoặc dịch vụ mà bạn giới thiệu? Theo một cuộc khảo sát của Bigresearch,
    gần 90% khách hàng tra cứu hàng hoá trực tuyến trước khi họ mua ở cửa hàng.
    Thậm chí nếu bạn coi trọng bán hàng thực tế hơn là trên mạng, thì hệ thống tra
    cứu trực tuyến là một điều dường như bắt buộc. Chú ý là phải quan tâm càng
    nhiều càng tốt đến những kết quả tra cứu đầu tiên, nhất là trang nhất, vì hầu hết
    những người sử dụng đều bấm vào đường link (đường dẫn) trong trang kết quả
    đầu tiên.

    Đối với những doanh nghiệp nhỏ, một chiến dịch tra cứu có thu phí tại địa
    phương là giải pháp. Một chiến dịch có tốn phí sử dụng những mục khảo sát có
    ở địa phương có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng ở địa phương bạn
    và bạn sẽ nằm trong những kết quả tra cứu đầu tiên, và nó khả thi hơn là những
    chiến dịch mang tầm quốc gia. Lạc quan về trang web của bạn cũng giúp bạn
    tiến được cao hơn trong những kết quả tra cứu, nhưng không giống như những
    tra cứu có thu phí, ở đây không có sự bảo đảm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...