Tài liệu 3 chiều giao tiếp giữa bạn và khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn đã lôi kéo khách hàng cùng bạn tham gia vào các hoạt
    động kinh doanh, hay làm cho họ tin rằng bạn đang thực sự
    lắng nghe cũng như coi trọng ý kiến của họ. Thực tế khách
    hàng sẽ ngày càng quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của bạn và
    coi thành công của bạn như thành công của chính họ vậy.
    Giao tiếp khách hàng là một phân đoạn đặc biệt trong các hoạt
    động kinh doanh. Chắc hẳn nhiều người sẽ nói với bạn rằng giao
    tiếp là một con đường 2 chiều: bạn nói với khách hàng, sau đó lắng
    nghe những gì họ nói. Tuy nhiên, trên thực tế giao tiếp có 3 chiều.
    1. Bạn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...