Sách 22 quy luật bất biến trong marketing – Jack Trout & Al Ries- Best Seller

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    22 Điều luật Marketing không thể thiếu1. Luật dẫn đầu
    2. Luật về chủng loại sản phẩm
    3.Luật về trí nhớ - Hãy ở vị trí đầu tiên trong trí nhớ hơn là ở vị trí đầu tiên của thị trường
    4.Luật về nhận thức - Tiếp thị không phải là cuộc chiến của sản phẩm. Đó là cuộc chiến của các nhận thức.
    5. Luật về trọng tâm - Khái niệm mạnh mẽ nhất trong tiếp thị là làm chủ được một từ có trong tâm trí khách hàng.
    6.Luật độc quyền - Hai công ty không thể nào làm chủ cùng một từ trong tâm trí khách hàng.
    7.Luật bậc thang - Chiến lược áp dụng tùy thuộc vào bậc thang bạn đứng.
    8. Luật tay đôi - Về lâu dài, mỗi thị trường là một cuộc đua của hai con ngựa
    Điều 9: Luật Đối Nghịch
    Điều 10: Luật Phân Hóa
    Điều 11: Luật triển vọng
    Điều 12: Luật mở rộng
    Điều 13. Luật Hi Sinh
    Điều 14.Luật về thuộc tính
    Điều 15. Luật nói thẳng
    Điều 16. Luật đơn nhất
    Điều 17. Luật không thể dự đoán.
    Điều 18. Luật về Thành Công
    Điều 19. Luật về Thất Bại
    Điều 20. Luật thổi phồng
    Điều 21. Luật gia tăn
    Điều 22: Không có tài trợ thích hợp, một ý kiến không thực hiện được
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...