Sách 22 Luật tiếp thị không đổi

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiếp thị không phải là một trận chiến của các sản phẩm, nó là một trận chiến của các nhận thức”. Đó là một trong 22 luật tiếp thị được đề cập trong tập sách này. Nó không phải là một bộ luật cụ thể được ban hành, mà là những kinh nghiệm được tác giả đúc kết từ những hoạt động thực tiễn.

    Với xu thế cạnh tranh gay gắt trên thương trường như ngày nay, tiếp thị đóng một vai trò hết sức quan trọng, chỉ cần phạm một sai lầm nhỏ thì một doanh nghiệp hay một công ty có thể bị thua thiệt và tổn thất rất lớn. Do đó, để đưa doanh nghiệp trở lại, làm sao phải tránh những sai lầm đó và hòa nhịp với các luật tiếp thị căn bản.

    22 LUẬT TIẾP THỊ KHÔNG ĐỔI đã chỉ ra và hướng dẫn nhiều điều hữu ích, thú vị để bạn đọc vận dụng vào trường hợp của mình nhằm tránh chuốc lấy những rủi ro và nguy hiểm cho doanh nghiệp, cũng như sẽ thành công trong việc tự giới thiệu và khẳng định thương hiệu của mình.

    Luật đầu tiên để tiếp thị thành công đó là đọc và hiểu sách này. Nó mạnh trong cốt lõi đơn giản của nó và ứng dụng đời thực, và là tiếp thị được chắt lọc đến cốt lõi cơ bản của nó . Một tài liệu phải đọc dành cho các sinh viên nghiêm túc và các chuyên viên dày dạn. -Don Valentine, Phó chủ tịch Tiếp thị và Bán hàng, Southwest Airlines Co. Một cuốn sách phải đọc dành cho các chuyên viên kinh doanh nhiệt tình muốn học tập từ các sai lầm của những người khác để xây dựng các chiến lược chống đạn thành công. -James G. Mitchell, Phó chủ tịch nhóm North America, Tambrands.
     
Đang tải...