Sách 22 điều luật Marketing

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    22 Dieu luat marketing
    Lời mở đầu
    Hàng tỷ đô-la phí phạm vào các chương trình tiếp thị mà không thành công, đó không phải là vấn đề của sự khôn ngoan, sáng suốt hay các ngân khoản vĩ đại.
    Nhiều nhà quản lý cho rằng một chương trình tiếp thị được kiến tạo tốt, triển khai tốt, tài trợ tốt sẽ thành công. Không nhất thiết là như vậy. Và các bạn không phải tìm kiếm các ví dụ xa xôi.

    Những nhận xét độc giả về cuốn sách
    “Luật đầu tiên để thành công về tiếp thị là đọc và hiểu rõ cuốn sách. Ảnh hưởng mạnh mẽ của nó ở đường lối đơn giản và áp dụng vào thế giới thực tại và từ đó rút tỉa được bản chất căn bản của tiếp thị. Một cuốn sách mà các sinh viên và cả những chuyên gia cần phải đọc”.
    Don Valentine
    Phó chủ tịch Marketing and Sales
    Southwest Airline Line Co.

    “22 điều luật tiếp thị không thể thiếu là cuốn sách hay nhất mà tôi từng đọc”.
    Lowell Weicker
    Cựu Thống đốc Bang Conneticut

    “22 điều luật tiếp thị không thể thiếu là một cuốn sách vĩ đại mà thôi thành thật hi vọng các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi không đọc”.
    Burt Sugarman Tổng Giám đốc Giant Group Ltd.

    “Ries và Trout lại thành công. Nói thẳng, thuốc đắng. Một cuốn sách mà mọi Tổng Giám đốc (CEO) phải đọc”.
    Key Koplovitz Chủ tịch USA Network.

    “Những ý niệm tiếp thị có ảnh hưởng mạnh mẽ với những bằng chứng thực tế phong phú! Những ý niệm này có mối liên hệ đặc biệt với nền kinh tế hiện nay và điều kiện cạnh tranh”.
    Herman Cain
    Chủ tịch – Tổng Giám đốc Godfather Pizza

    .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...