Tài liệu 102 Bí quyết Thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    102 Bí quyết Thương mại điện tử

    Cuốn Bí quyết Thương mại điện tử (Secret of Electronic Commerce) Hướng dẫn
    xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệm vừa và nhỏ

    World Wide Web (www) được hình thành từ những gì?
    Thương mại điện tử là gì?
    Thương mại điện tử sẽ chiếm một tỷ trọng lớn hơn cả thị trường bán lẻ?
    Tại sao Internet quan trọng đối với thương mại?
    Các doanh nghiệp thường có những sai lầm gì trong thương mại điện tử?
    Internet đang làm thay đổi phương thức kinh doanh như thế nào?
    Các doanh nghiệp sứ dụng Internet ở mức độ nào?
    Những ngành nào đã thay đổi nhiều nhờ thương mại điện tử?
    Các dịch vụ trên cơ sở mạng Internet có thể giúp được gì cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ về (SME)
    thương mại điện tử?
    Doanh nghiệp có thể thu được lợi ích gì khi mở trang web?
    Cần phải làm gì trước khi công ty bắt đầu xây dựng một chiến lược thương mại điện tử?
    Chiến lược thương mại điện tử của một doanh nghiệp có những yếu tố quan trọng nào?
    Những điều gì nên tránh khi phát triển chiến lược TMĐT?
    Một số bài học kinh nghiệm, thử thách và giải pháp đối với TMĐT ở các nước đang phát triển là gì?
    Làm thế nào để biết được một website đã được xây dựng tốt và liệu công ty đã sẵn sàng cho TMĐT hay
    chưa?
    Các công ty ở Châu Âu và Bắc Mỹ sử dụng Internet như thế nào?
    Một số công ty nhỏđã không chú ý đến việc sứ dụng Internet như là một công cụđể tiếp thị?
    Tăng trưởng và phân bổ sử dụng Thương mại Điện tử trên toàn cầu hiện nay

    Cần thu thập thông tin gì về hoạt động của website?
    Cần đánh giá những yếu tố nào để giúp cho việc lựa chọn thị trường?
    Chi phí để tạo ra và cập nhật website là bao nhiêu?
    World wide web (gọi tắc là Web) được tổ chức như thế nào để phổ biến thông tin?
    Danh bạ của ITC về các nguồn thông tin thương mại trên mạng Internet gồm những gì?
    Doanh nghiệp có thể tìm kiếm thông tin về các tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định về vệ sinh an toàn và bảo vệ
    môi trường và bảo vệ người tiêu dùng cho sản phẩm của mình ởđâu?
    Một số danh bạ trên Internet về các nguồn thông tin để nghiên cứu thị trường trên mạng?
    Doanh nghiệp có thể tìm thông tin vềđối thủ cạnh tranh của mình đang làm ởđâu?
    Doanh nghiệp có thể tìm thông tin về thị trường nước ngoài ởđâu?
    Doanh nghiệp có thể truy cập các bản nghiên cứu thị trường của ngành mình ởđâu?
    Làm thế nào để thu hút người truy cập vào website đã mở trên mạng?
    Doanh nghiệp có thể tìm khách mua hàng của mình ởđâu và bằng cách nào?
    Những yếu tố nào xác định loại sản phẩm và dịch vụ có thể kinh doanh tốt trên mạng Internet?
    Những dịch vụ nào đang bán tốt trên mạng Internet và tại sao?
    Người tiêu dùng sẽ tìm mua qua mạng những mặt hàng nào?
    Doanh nghiệp có thể tìm thông tin về các hội chợ thương mại ởđâu?
    Làm thế nào thểđưa sản phẩm của doanh nghiệp vào danh mục của các công cụ tìm kiếm thông tin chủ yếu
    trên mạng Internet?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...