Sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một công cụ hỗ trợ đắc lực
    dành cho các nhà quảng cáo muốn có ngay lập tức
    những ý tưởng đột phá!
    Quảng cáo đang trở thành một công cụ không thể thiếu của các doanh nhân cũng như các nhà hoạt
    động trong mọi lĩnh vực và trên thương trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. 1001 Ý tưởng Đột phá trong
    Quảng cáo của Luc Dupont là quyển sách tham khảo cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai muốn sáng tạo ra nhng
    mẩu quảng cáo hiệu quả, bất kể họ là “dân quảng cáo a-ma-tơ” hay đơn giản là những người đang bị thời
    gian “đuổi sát nút”, hoặc đang chịu những áp lực khác.
    Tôi đã nhận viết lời đề tựa cho ấn bản đầu tiên của Luc vì tôi đã rất ấn tượng trước chất lượng công
    việc của tác giả trẻ này. Anh ấy đã trở thành một đồng nghiệp xuất sắc của tôi với học vị Tiến sĩ, đã xuất
    bản vô số đầu sách, và trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu về quảng cáo. Anh được công nhận
    là một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng trong ngành công nghiệp quảng cáo hiện đại.
    Thế giới của quảng cáo đã có nhng thay đổi lớn giữa ba lần xuất bản quyển sách. Những thông điệp
    của từng lần xuất bản được phổ biến bởi những người có ảnh hưởng, những cấp độ khác nhau trong chính
    phủ, những tổ chức nhân đạo và những công dân bình thường, luôn ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta
    ở một mức độ nào đó. Việc khiến cho mọi người tin tưởng vào thông điệp của bạn, hay chỉ thu hút sự chú ý
    của họ đang trở nên khó khăn hơn.
    Đó là một số lý do giải thích vì sao Dupont đã cập nhật những kỹ thuật quảng cáo mới nhất vào quyển
    sách này. Anh chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp
    những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những
    kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng của mình.
    Dupont không chỉ là một người say mê thế giới quảng cáo, mà còn là một nhà nghiên cứu biết cách s
    dng thật sinh động ngòi bút của mình. Những yếu tố này đã kết hợp lại để hình thành nên 1001 Bí quyết
    Đột phá trong Quảng cáo, một quyển sách tham khảo tuyệt vời dành cho những người làm quảng cáo
    không muốn lãng phí thời gian.
    Tôi tin ấn bản lần thứ ba này sẽ đạt được thành công lớn hơn cả hai lần trước đây.
    – Claude Cossette
    Mục lục
    LỜI GIỚI THIỆU
    CHƯƠNG 1
    HOẠCH ĐỊNH CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO
    5 chìa khóa cho chiến dịch của bạn
    Tổng kết chương 1
    CHƯƠNG 2
    55 CÁCH ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM
    Định vị thông điệp sản phẩm
    Xác định định vị sản phẩm như thế nào
    Tổng kết chương 2
    CHƯƠNG 3
    LOẠI HÌNH ẢNH NÀO THU HÚT SỰ CHÚ Ý NHIỀU NHẤT?
    Tính bắt mắt
    Chủ đề nào thu hút nhiều sự chú ý nhất?
    Liệu những người mẩu xinh đẹp có mang lại hiệu quả?
    Sử dụng các ngôi sao để chứng thực sản phẩm
    Hình ảnh có tính chất diễn giải
    CHƯƠNG 4
    Cách viết câu tiêu đề lôi cuốn
    Những câu tiêu đề hiệu quả
    Những cụm từ kỳ diệu
    Tiêu đề dài hay ngắn?
    Tổng kết chương 4
    CHƯƠNG 5
    VIẾT COPY QUẢNG CÁO
    Làm sao để viết phần lời quảng cáo hiệu quả
    Phần lời ngắn ngay dài?
    Làm sao tăng sự tin cậy cho mẩu quảng cáo của bạn?
    Liệu sự hài hước có mang lại hiệu quả bán hàng
    Lợi và hại của những chương trình khuyến mãi
    Chương trình tài trợ
    Sắp đặt sản phẩm
    CHƯƠNG 6
    CÁC KIỂU CHỮ SỬ DỤNG TRONG QUẢNG CÁO
    Chọn lựa kiểu chữ
    CHƯƠNG 7
    NHỮNG BỐ CỤC TRÌNH BÀY MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO NHÂT
    7 cách trình bày hữu hiệu
    Kích cỡ và khổ trang
    Những vị trí thu hút được nhiều sự chú ý nhất
    Quảng cáo màu hay quảng cáo trắng đen
    Kết luận
    CHƯƠNG 8
    Ý NGHĨA CỦA CÁC MÀU SẮC KHÁC NHAU
    Ý nghĩa tìm ẩn của những màu sắc
    Tình yêu màu đỏ và tình dục màu hồng
    Các kiểu kết hợp màu sắc
    Những màu nào được yếu nhất - ghét nhất?
    Ý nghĩa tượng trưng của đường nét và hình dáng
    Tổng kết chương 8
    CHƯƠNG 9
    KHI NÀO ÁP DỤNG VÀ KHI NÀO NÊN TRÁNH QUẢNG CÁO MANG TÍNH SO SÁNH
    Tốt hơn màn trình diễn trung bình
    Tệ hơn màn trình diễn trung bình
    Có nên chỉ rõ đối thủ cạnh tranh?
    Cảnh báo
    CHƯƠNG 10
    5 ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ LẶP LẠI
    Những gì sự lặp lại có thể làm cho bạn
    22 chỉ dẫn tốt
    Hiệu quả Quảng cáo khác nhau tùy theo mùa?
    Một hay nhiều loại hình truyền thông?
    Sau bao lâu bạn nên lặp lại thông điệp của mình?
    Phân bố việc lặp lại các mẩu quảng cáo
    KẾT LUẬN
    QUẢNG CÁO: NGHỆ THUẬT HAY KHOA HỌC?
    GHI CHÚ
    TIỂU SỬ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...