Sách 10 Siêu quy luật bán hàng

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quy luật 1. Giữ cho miệng của bạn đóng kín trong khi đôi tai mở to.
    Quy luật 2. Bán hàng với những câu hỏi, không phải các câu trả lời
    Quy luật 3. Hãy tỏ ra tò mò và hiếu kỳ về những khách hàng tiềm năng
    Quy luật 4. Nói chuyện với khách hàng như thể bạn nói chuyện với gia đình hay bạn bè
    của bạn.
    Quy luật 5. Chú ý tới tâm trạng của khách hàng.
    Quy luật 6. Nếu khách hàng đặt câu hỏi, hãy trả lời ngắn gọn và sau đó tiếp tục câu
    chuyện đang bỏ dở.
    Quy luật 7. Chỉ sau khi bạn xác định một cách chính xác những nhu cầu của các khách
    hàng, bạn mới bắt đầu đề cập đến những gì bạn cung cấp.
    Quy luật 8: Đừng biến cuộc nói chuyện thành một seminar giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ.
    Quy luật 9. Trở thành cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm/dịch vụ.
    Quy luật 10. Bạn không phải là một nhân viên bán hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...