Chuyên Đề 10 sai lầm phổ biến nhất trong hoạt động bán hàng Bất

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bất kể “cựu binh” nào trên thương trường cũng đều có thể kể cho bạn nghe
    một câu chuyện về những sai lầm khiến họ phải trả giá đắt. Và họ không bao
    giờ lặp lại những sai lầm đó lần thứ hai. Còn bạn, một “tân binh”, liệu bạn có
    biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm của người khác, để bản thân sẽ không
    phải kể lại nhiều câu chuyện với phần kết đáng tiếc?
    Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến nhất trong hoạt động bán hàng:
    Sai lầm 1: Thiếu một hình ảnh chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn mọi người
    lắng nghe bạn và chú ý tới những gì bạn nói về sản phẩm hay dịch vụ, bạn phải
    thể hiện được một hình ảnh chuyên nghiệp thực thụ - từ hình thức đến thái độ,
    nghĩa là bạn cần ăn mặc chỉnh tề, dáng đứng thẳng, nói năng tự tin. Mọi người
    sẽ mua sắm sản phẩm/dịch vụ tại công ty bạn nhờ lòng nhiệt tình và khả năng
    thuyết phục của bạn đối với họ hơn là kiến thức của bạn về sản phẩm.
    Sai lầm 2: Nói quá nhiều. Khi bạn nói nhiều, bạn cho rằng mình đang trình bày
    những thông tin cần thiết, trong khi khách hàng lại chỉ cảm thấy rằng bạn đang
    lải nhải về những gì họ không quan tâm. Vậy thì bạn hãy hỏi khách hàng về nhu
    cầu của họ, tức là bạn đang bán hàng; bạn đang tìm kiếm những gì khách hàng
    thực sự muốn có. Sau đó, bạn mới bắt đầu dẫn dắt họ tới một sản phẩm hay
    dịch vụ thích hợp.​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...