Tài liệu 10 Nguyên tắc xây dựng thành công nhãn hiệu tập đoàn

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    10 Nguyên tắc xây dựng thành công nhãn hiệu tập đoàn

    Xây dựng nhãn hiệu tập đoàn là công cụ hữu ích cho việc tái tổ chức chiến lược tập đoàn và đảm bảo rằng, tập đoàn, dù lớn hay nhỏ, đang đầu tư thích đáng vào những nguồn lực chưa được khai phá bên trong và ngoài tập đoàn. Một nhà quản lý giỏi và đội ngũ nhân viên tận tình luôn luôn tìm cách mở rộng phạm vi hoạt động và trở thành những đại sứ cải cách cho tập đoàn được hậu thuẫn bởi một chiến lược xây dựng nhãn hiệu tập đoàn rõ rệt. Chiến lược và kế hoạch xây dựng nhãn hiệu tập đoàn được soạn thảo kỹ lưỡng và quản lý chuyên nghiệp có thể trở thành một thành phần quan trọng trong công tác quản lý.Sau đây là 10 nguyên tắc dẫn đến thành công trong việc xây dựng nhãn hiệu tập đoàn và có thể được áp dụng như những hướng dẫn hữu ích cho bất kỳ dự án xây nhãn hiệu tập đoàn nào.
    1. Giám đốc điều hành phải là người lãnh đạo chiến lược nhãn hiệu. Xây dựng nhãn hiệu tập đoàn phải xuất phát từ ban quản lý, và đó cũng là nơi để kiểm tra tiến độ làm việc trong suốt thời gian thực hiện công trình. Nhà quản lý phải trực tiếp tham gia vào công việc, họ phải là người nhiệt tình và hiểu đầy đủ ý nghĩa của việc xây dựng nhãn hiệu. Để đảm bảo thành công, bất chấp những áp lực của công việc hàng ngày với những trách nhiệm bên mình, ngừơi quản lý phải được hỗ trợ bởi đội ngũ quản lý nhãn hiệu bao gồm các nhà phân phối chính, đối tượng có thể đảm bảo sự phát triển liên tục và sự thống nhất của chiến lược mới.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...