Tài liệu 10 nguyên tắc bán hàng mới

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    10 nguyên tắc bán hàng mới

    Có ít nhất 10 nguyên tắc chỉ ra được nhu cầu ngày nay của khách
    hàng là gì cho dù đó là những mặt hàng họ mua hay những gian
    hàng họ xem. Kèm theo đó là 10 ví dụ về các công ty đã gặt hái
    thành công khi áp dụng những nguyên tắc bán hàng đó.

    Nguyên tắc số 1: Tôi muốn nó theo cách của tôi

    Chẳng có gì ngạc nhiên cả, bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào, khách
    hàng luôn muốn những sản phẩm và dịch vụ mà họ bỏ tiền ra
    phải phù hợp với các yêu cầu của mình.

    Hãng Scion đã để cho các khách hàng tự thiết kế những chiếc xe
    hơi của họ qua trang web của công ty. Khách hàng có thể tùy ý
    thay đổi từ nội thất, bộ truyền lực, đèn, tấm lái ngang, vô lăng,
    hệ thống âm thanh, tay gạt, động cơ, khớp ly hợp, gương, cho
    tới màu sơn - và sau đó chỉ việc đưa chiếc xe đó tới người bán
    theo lựa chọn của họ là xong. Th m chí Scion còn cho phép các
    khách hàng có thể mặc cả trực tuyến.

    Nguyên tắc số 2: Tôi muốn có dịch vụ giống thế không cần
    biết ở đâu

    Dù là trực tuyến, qua điện thoại hay ở trong cửa hàng thì các
    khách hàng đều muốn có chất lượng và dịch vụ tốt như nhau. Và
    họ mong chờ những thông báo bắt nguồn từ nơi này thì sẽ có
    tương tựở nơi khác.
    10 nguyên tắc bán hàng mới

    Có ít nhất 10 nguyên tắc chỉ ra được nhu cầu ngày nay của khách
    hàng là gì cho dù đó là những mặt hàng họ mua hay những gian
    hàng họ xem. Kèm theo đó là 10 ví dụ về các công ty đã gặt hái
    thành công khi áp dụng những nguyên tắc bán hàng đó.

    Nguyên tắc số 1: Tôi muốn nó theo cách của tôi

    Chẳng có gì ngạc nhiên cả, bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào, khách
    hàng luôn muốn những sản phẩm và dịch vụ mà họ bỏ tiền ra
    phải phù hợp với các yêu cầu của mình.

    Hãng Scion đã để cho các khách hàng tự thiết kế những chiếc xe
    hơi của họ qua trang web của công ty. Khách hàng có thể tùy ý
    thay đổi từ nội thất, bộ truyền lực, đèn, tấm lái ngang, vô lăng,
    hệ thống âm thanh, tay gạt, động cơ, khớp ly hợp, gương, cho
    tới màu sơn - và sau đó chỉ việc đưa chiếc xe đó tới người bán
    theo lựa chọn của họ là xong. Th m chí Scion còn cho phép các
    khách hàng có thể mặc cả trực tuyến.

    Nguyên tắc số 2: Tôi muốn có dịch vụ giống thế không cần
    biết ở đâu

    Dù là trực tuyến, qua điện thoại hay ở trong cửa hàng thì các
    khách hàng đều muốn có chất lượng và dịch vụ tốt như nhau. Và
    họ mong chờ những thông báo bắt nguồn từ nơi này thì sẽ có
    tương tựở nơi khác.
    10 nguyên tắc bán hàng mới

    Có ít nhất 10 nguyên tắc chỉ ra được nhu cầu ngày nay của khách
    hàng là gì cho dù đó là những mặt hàng họ mua hay những gian
    hàng họ xem. Kèm theo đó là 10 ví dụ về các công ty đã gặt hái
    thành công khi áp dụng những nguyên tắc bán hàng đó.

    Nguyên tắc số 1: Tôi muốn nó theo cách của tôi

    Chẳng có gì ngạc nhiên cả, bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào, khách
    hàng luôn muốn những sản phẩm và dịch vụ mà họ bỏ tiền ra
    phải phù hợp với các yêu cầu của mình.

    Hãng Scion đã để cho các khách hàng tự thiết kế những chiếc xe
    hơi của họ qua trang web của công ty. Khách hàng có thể tùy ý
    thay đổi từ nội thất, bộ truyền lực, đèn, tấm lái ngang, vô lăng,
    hệ thống âm thanh, tay gạt, động cơ, khớp ly hợp, gương, cho
    tới màu sơn - và sau đó chỉ việc đưa chiếc xe đó tới người bán
    theo lựa chọn của họ là xong. Th m chí Scion còn cho phép các
    khách hàng có thể mặc cả trực tuyến.

    Nguyên tắc số 2: Tôi muốn có dịch vụ giống thế không cần
    biết ở đâu

    Dù là trực tuyến, qua điện thoại hay ở trong cửa hàng thì các
    khách hàng đều muốn có chất lượng và dịch vụ tốt như nhau. Và
    họ mong chờ những thông báo bắt nguồn từ nơi này thì sẽ có
    tương tựở nơi khác.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...