Tài liệu 10 lời khuyên tạo thông điệp tiếp thị hấp dẫn

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nội dung của một thông điệp tiếp thị có tầm quan trọng như thế nào chắc ai cũng biết. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là: làm thế nào để tạo nên được một thông điệp tiếp thị thu hút khách hàng và đem lại hiệu quả cho công ty của bạn?

    Dưới đây là 10 lời khuyên giúp bạn tạo ra một thông điệp tiếp thị hay hơn.

    1. Giữ vững mục tiêu và định hướng: Bạn cần phải tạo ra một chiến lược truyền thông liên kết doanh nghiệp - nơi mọi thứ liên kết với nhau và liên hệ chặt chẽ với các mục tiêu của công ty. Nếu bạn không có một chiến lược như vậy, bạn đang đối diện với các khoảng trống.

    2. Nhờ cậy đến các cây viết tài năng: Điều này quyết định chất lượng cho những suy nghĩ, ý tưởng của bạn được thể hiện trên thực tế như thế nào. Bạn cần đến các cây viết chuyên nghiệp - những người nhạy bén, dễ đàm thoại, dễ chuyển đổi nội dung từ một cuộc đối thoại sang một nội dung mang tính xã hội, trở thành các bài báo có tính thông tin cao và hợp lý, phù hợp với nhiều trường hợp.

    3. Lên kế hoạch cho mọi thứ: Lên kế hoạch và công việc của bạn và làm việc theo kế hoạch, chính điều này giúp bạn sáng tạo và duy trì cẩn thận một lịch biên tập cho tất cả các nội dung (ví dụ như các bài viết cho blog, các vị trí của các phương tiện truyền thông chiến lược, các giấy tờ, các nghiên cứu, hội thảo trên website và video, vv .). Chia sẻ lịch làm việc này với toàn bộ công ty và kêu gọi ý tưởng từ tất cả mọi người đối với các nội dung mới sắp sửa tung ra.

    4. Những quy tắc phân phối: Nếu nội dung tiếp thị là thứ chi phối tất cả, thì quá trình phân phối nội dung là quân át chủ bài. Hãy đưa nội dung ấy cho những người tiêu dùng phù hợp - và rất nhiều người trong số họ chính là chìa khóa giải đáp mọi vấn đề. Nếu không có lượng truy cập, nội dung của bạn là vô giá trị. Điều này có nghĩa là phân phối nội dung của bạn bằng cách sử dụng các kênh xã hội như Facebook và Twitter, đảm bảo nó phù hợp với các giám tuyển nội dung và đảm bảo các liên kết từ các trang web có liên quan.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...