Kỹ Năng 10 Điều Khiến Đồng Nghiệp Phải " Ngước Nhìn "

Thảo luận trong 'Kỹ Năng Giao Tiếp' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 11/3/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    Nhân viên chuyên nghiệp phải hội đủ nhiều yếu tố từ tác phong cho đến năng lực. Đâu là bí quyết giúp bạn nâng cao hình ảnh của mình, giành được sự ngưỡng mộ và đánh giá cao từ sếp và đồng nghiệp?

    Ăn mặc hợp lý

    Mặc dù nhiều người vẫn thường nói “đừng đánh giá con người qua vẻ bề ngoài”, trong thế giới công sở, tác phong và ngoại hình vẫn có chỗ đứng riêng của nó. Sẽ quá kệch cỡm nếu bạn xuất hiện trong cuộc họp với áo trễ cổ sành điệu cho dù đó có là mốt mới nhất hay không. Theo Frances Cole Jones, tác giả cuốn sách “Nhân tố WOW: 33 điều cần làm để nâng cao hình ảnh bản thân tại công sở”, nếu cấp trên của bạn vẫn mặc vest vào ngày thứ sáu, thì bạn cũng nên chọn trang phục công sở cho mình vào ngày này, thay vì thoải mái với các trang phục cuối tuần.
     

    Các file đính kèm:

  2. TuanAnh09

    TuanAnh09 New Member

    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
  3. phihero91

    phihero91 New Member

    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
  4. vinhdlp

    vinhdlp New Member

    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mình ăn mặc lịch sư, nhất là nhân viên văn phòng là thể hiện bộ mặt của công ty, doanh nghiệp và tôn trọng người nói chuyện với mình
     
  5. lien

    lien New Member

    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    cái này thì luôn luôn đugs úp cho bác lên đầu cái