Tài liệu 10 câu khách hàng không bao giờ muốn nghe

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    10 câu khách hàng không bao giờ muốn nghe
    Hãy nghĩ lại những cuộc nói chuyện gần đây của bạn với khách hàng. Bây giờ, nhớ từng từ, từng câu mà bạn đã nói. Bạn đã nói gì khiến khách hàng không hài lòng? Và phải nên nói như thế nào?





    Dưới đây là 10 trong số những câu khách hàng không bao giờ muốn nghe từ người bán hàng:




    1. “Tôi thật ngạc nhiên là anh/chị không nghe về sản phẩm của chúng tôi đấy!”





    Tại sao không nên nói: Bởi vì nghe dường như bạn đang hạ thấp, coi thường khách hàng, đang thể hiện thái độ kiêu căng và xấc xược. Nói tóm lại, câu này có ý nói bạn không lịch sự.





    Câu tốt hơn: “Anh/chị nói rằng sản phẩm của chúng tôi rất xa lạ đối với anh/chị. Vậy tôi sẽ dành vài phút để miêu tả nó và trả lời tất cả các câu hỏi của anh/chị”





    2. “Đó không phải là phần việc của tôi!”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...