Chuyên Đề 1 số ý kiến góp phần phân phối may mặc trong nước của công ty May 10 - Garco

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    1 số ý kiến góp phần phân phối may mặc trong nước của C.ty May 10 - Garco
    MỤC LỤC


    Lời nói đầu


    Phần I: Những cơ sở lý luận và chính sách phân phối trong hoạt động, Marketing của Công ty 2
    I. Khái niệm 2
    1. Định nghĩa về kênh Marketing. 3
    2. Quá trình phát triển của kênh phân phối 3
    II. Vai trò và chức năng của kênh phân phối 5
    1. Tại sao lại sử dụng người trung gian Marketing. 5
    2. Vai trò của các hệ thống kênh phân phối. 6
    3. Chức năng của kênh phân phối. 6
    III. Nội dung của chính sách phân phối 8
    1. Cấu trúc của kênh phân phối 8
    2. Tổ chức kênh và quản lý kênh phân phối 12


    Phần II: Tìm hiểu về thực trạng chính sách phân phối của Công ty trong một hoạt động marketing ở Công ty may 10. 17
    I. giới thiệu tổng quan về Công ty may 10 17
    1. Lịch sử hình thành và phát triển. 17
    2. Môi trường vi mô và vĩ mô 18
    II. Hệ thống phân phối sản phẩm may mặc của Công ty 25
    1. thiết kế kênh. 25
    2. Tổ chức và quản lý kênh. 29
    3. Đánh giá kết quả hoạt động kênh marketing của Công ty 32
    4. Vài nét về đối thủ cạnh tranh, cơ hội và thách thức. 34
    III. Những ưu và nhược điểm của chính sách phân phối của Công ty. 37
    1. Ưu điểm. 37
    2. Nhược điểm. 37


    Phần III: Một số kiến nghị đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách phân phối của Công ty. 38
    I. Triển vọng phát triển thị trường của Công ty 38
    2. Chuyển từ may gia công sang may xuất khẩu 38
    III. Các giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chính sách phân phối. 39
    1. Những giải pháp kiến nghị đối với Công ty 39
    2. Những giải pháp và kiến nghị đối với nhà nước và tổng Công ty. 41


    Kết luận 43


    Tài liệu tham khảo 44
     
Đang tải...