Chuyên Đề 1 số giải pháp nhằm phát triển hoạt động nghiên cứu thị trường - xây dựng - tổ chức thực hiện chương

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 2

    CHƯƠNG I NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KINH DOANH 4

    LỮ HÀNH QUỐC TẾ 4

    I. VÀI NÉT VỀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA HOẠT ĐỘNG LỮ HÀNH QUỐC TẾ. 4

    I.1. TÍNH TẤT YẾU KHÁCH QUAN CỦA SỰ RA ĐỜI CÁC CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ 4

    I.2. KHÁI NIỆM VỀ KINH DOANH LỮ HÀNH VÀ CÔNG TY LỮ HÀNH 5

    1. Khái niệm về kinh doanh lữ hành. 5

    2.Khái niệm về công ty lữ hành : 5

    I.3. CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY LỮ HÀNH 6

    II. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ 9

    II.1. HỆ THỐNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY LỮ HÀNH: 9

    1. Các dịch vụ trung gian 9

    2. Các chương trình du lịch trọn gói 9

    3. Các hoạt động kinh doanh lữ hành tổng hợp 10

    II.2. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH CỦA CÁC CÔNG TY LỮ HÀNH 10

    1. Hoạt động nghiên cứu thị trường 10

    2. Hoạt động xây dựng chương trình du lịch trọn gói 11

    3. Tổ chức bán và thực hiện các chương trình du lịch 14

    4. Hoạt động trung gian và hoạt động Tổng hợp khác. 17

    CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG XÂY DỰNG, TỔ CHỨC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH Ở CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT MỸ 18

    I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT MỸ. 18

    I.1. TÓM TẮT LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ. 18

    I.2. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ. 19

    I. 3. CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ 19

    I.4. ĐIỀU KIỆN KINH DOANH CỦA CÔNG TY VIỆT - MỸ. 21

    I.5. KẾT QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ. 22

    II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG XÂY DỰNG, TỔ CHỨC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ. 23

    II.1. VÀI NÉT VỀ TRUNG TÂM LỮ HÀNH VIỆT - MỸ. 23

    II.2. CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA TRUNG TÂM 23

    II.3. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ CỦA TRUNG TÂM 25

    1. Hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế bị động 25

    2. Hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế chủ động 26

    II.4 HỆ THỐNG SẢN PHẨM LỮ HÀNH QUỐC TẾ CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ. 29

    1. Chương trình dành cho người du lịch nước ngoài vào Việt Nam 29

    2. Chương trình đưa du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài. 30

    II.5. MỘT SỐ QUAN HỆ CỦA CÔNG TY VỚI NHÀ CUNG CẤP 32

    1. Các mối quan hệ của Công ty với nhà cung cấp. 32

    2. Các mối quan hệ của Công ty với các Công ty quí khách. 33

    3. Thị trường mục tiêu Công ty hướng tới. 34

    II.6. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING HỖN HỢP MÀ CÔNG TY ĐANG ÁP DỤNG CHO THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU. 35

    1. Hoạt động xây dựng chương trình cho khách du lịch quốc tế. 35

    2. Chính sách giá. 36

    3. Tổ chức thực hiện các chương trình du lịch. 37

    4. Các kênh phân phối chương trình du lịch. 38

    5. Chính sách giao tiếp và khuyếch trương. 39

    II. 7. ĐÁNH GIÁ VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ CỦA CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT - MỸ. 40

    CHƯƠNG III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG - XÂY DỰNG TỔ CHỨC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH Ở CÔNG TY THƯƠNG MẠI DU LỊCH VIỆT - MỸ. 42

    III. 1. XU THẾ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG DU LỊCH QUỐC TẾ Ở VIỆT NAM VÀ CƠ HỘI KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ. 42

    II.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG XÂY DỰNG TỔ CHỨC THỰC HIỆN CỦA CÔNG TY TM & DU LỊCH VIỆT - MỸ: CHƯƠNG TRÌNH Ở CÔNG TY. 45

    1. Xác định mục tiêu của Công ty. 45

    2. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ. 47

    3. Khai thác thị trường truyền thống mở rộng đến các thị trường mới. 48

    4. Sử dụng có hiệu quả và linh hoạt các công cụ của chính sách marketing hỗ hợp. 53

    5. Những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội va thách thức của công ty trong thời gian tới. 58

    III. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ 60

    1. Với tổng cục du lịch và cơ quan hữu quan 60

    2. Với Công ty TM và DL Việt - Mỹ 61

    KẾT LUẬN 62

    CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO. 63
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...