Luận Văn 1 số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động phục vụ bộ phận bàn nhà hàng Tao Li

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [​IMG]MỤC LỤC

    261267695" PHẦN MỞ ĐẦU 1
    261267696" CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ BÀN TRONG NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN 3
    261267698" 1.1. Kinh doanh khách sạn. 3
    261267699" 1.1.1. Khái niệm cơ bản về kinh doanh khách sạn. 3
    261267700" 1.1.2. Đặc điểm kinh doanh khách sạn. 4
    261267705" 1.1.3. Khách của khách sạn. 5
    261267706" 1.1.4. Sản phẩm của khách sạn. 7
    261267710" 1.2. Hoạt động phục vụ bàn kinh doanh nhà hàng khách sạn. 10
    261267711" 1.2.1. Vị trí, chức năng và nhiệm vụ của bộ phận bàn. 10
    261267713" 1.2.2. Tổ chức lao động của bộ phận bàn trong nhà hàng khách sạn. 11
    261267714" 1.2.3. Cơ sở vật chất, kỹ thuật bộ phận bàn. 14
    261267716" 1.2.4. Quy trình phục vụ bàn. 17
    261267721" CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ BÀN TẠI NHÀ HÀNG TAO LI 24
    261267724" 2.1. Giới thiệu khách sạn Nikko Hà Nội và hoạt động kinh doanh của khách sạn. 24
    261267725" 2.1.1. Giới thiệu khách sạn. 24
    261267726" 2.1.2. Các điều kiện kinh doanh của khách sạn. 26
    261267730" 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của khách sạn. 29
    261267734" 2.1.4. Dịch vụ của khách sạn. 32
    261267738" 2.1.5. Khách của khách sạn. 36
    261267746" 2.2. Thực trạng hoạt động phục vụ bàn nhà hàng Tao Li 40
    261267747" 2.2.1. Giới thiệu chung về nhà hàng Tao Li 40
    261267748" 2.2.2. Sơ đồ nhà hàng Tao Li 42
    2.2.3. Tổ chức lao động nhà hàng . 43
    261267751" 2.2.4. Khách hàng của nhà hàng Tao Li 47
    261267755" 2.2.5.Cơ sở vật chất kỹ thuật nhà hàng Tao Li 51
    261267758" 2.2.6. Quy trình phục vụ bàn nhà hàng Tao Li 54
    261267761" 2.2.7. Dịch vụ nhà hàng Tao Li 59
    261267764" 2.2.8. Tổng kết về thực trạng hoạt động phục vụ bàn nhà hàng Tao Li 61
    [​IMG]261267765" CHƯƠNG 3: 261267766" MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ BỘ PHẬN BÀN NHÀ HÀNG TAO LI 63
    261267767" 3.1.Phương hướng và mục tiêu kinh doanh của khách sạn Nikko và nhà hàng Tao Li 63
    261267768" 3.1.1. Phương hướng và mục tiêu kinh doanh của khách sạn Nikko. 63
    261267769" 3.1.2. Phương hướng và mục tiêu kinh doanh của nhà hàng. 63
    261267770" 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động dịch vụ của bộ phận bàn nhà hàng Tao Li 65
    261267771" 3.2.1. Tổ chức lao động. 65
    261267772" 3.2.2. Quy trình phục vụ. 67
    261267775" 3.2.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật 70
    261267776" 3.2.4. Dịch vụ nhà hàng. 71
    261267777" KẾT LUẬN 72
    261267778" TÀI LIỆU THAM KHẢO 73



    [​IMG]DANH SÁCH SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU VÀ BIỂU ĐỒ​ ​ 261269886" 1.1. Cơ cấu tổ chức lao động trong nhà hàng. 12
    261269887" 1.2: Sơ đồ về quy trình phục vụ bàn trong nhà hàng khách sạn. 17
    261269888" 2.1: Bảng biểu về cơ cấu khách của khách sạn căn cứ vào tính chất tiêu dùng. 37
    261269889" và nguồn gốc của khách. 37
    261269890" 2.2: Bảng biểu về cơ cấu khách của khách sạn căn cứ vào mục đích, động cơ của chuyến đi 38
    261269891" 2.3: Bảng biểu về cơ cấu khách cảu khách sạn căn cứ vào hình thức tiêu dùng của khách 38
    261269892" 2.4: Bảng biểu về cơ cấu khách của khách sạn căn cứ vào quốc tịch. 39
    261269893" 2.2: Sơ đồ cơ cấu tổ chức nhà hàng Tao Li 43
    261269894" 2.6: Bảng biểu về lao động nhà hàng. 44
    261269895" 2.7: Bảng biển về cơ cấu khách của nhà hàng Tao Li dựa vào căn cứ tổng hợp. 47
    261269896" 2.8: Bảng biểu về cơ cấu khách của nhà hàng Tao Li căn cứ vào quốc tịch. 48
    261269897" 2.9: Bảng biểu về doanh thu, chi phí, lợi nhuận của nhà hàng. 49
    261269898" 2.1: Biểu đồ Tỷ trọng doanh thu của nhà hàng Tao Li so với bộ phận F&B 49
    261269899" năm 2006. 49
    261269900" 2.2: Biểu đồ Tỷ trọng doanh thu của nhà hàng Tao Li so với bộ phận F&B năm 2007. 50
    261269901" 2.3: Biểu đồ Tỷ trọng doanh thu của nhà hàng Tao Li so với bộ phận F&B 50
    261269902" năm 2008. 50
    261269903" 2.4: Biểu đồ Tỷ trọng doanh thu của nhà hàng Tao Li so với bộ phận F&B 50
    261269904" năm 2009. 50
    261269905" 2.10: Bảng biểu về dịch vụ hội họp. 61



    DANH MỤC PHỤ LỤC[​IMG] ​ ​
    1. Kế hoạch đào tạo cho nhân viên casual
    2. Menu chọn món
    3. Thực đơn theo set tháng 4
    4. Promotion tháng 5 của bộ phận FB
    5. Wine list
    6. Hóa đơn
    7. Mẫu lấy ý kiến của khách hàng























    [​IMG]

    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...