Luận Văn 1 số giải pháp nhằm mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngânhàng ngân hàng thương mại cổ phần Bắ

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 25/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu 1 số giải pháp nhằm mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngânhàng ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á (NASB) chi nhánh Thái Hà
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG I: MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN VỀ CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA NHTM 1
    1.1.CHO VAY TIÊU DÙNG 1
    1.1.1.Khái niệm, đặc điểm, vai trò của cho vay tiêu dùng 1
    1.1.1.1.Khái niệm 1
    1.1.1.2. Đặc điểm của cho vay tiêu dùng 1
    1.1.1.3.Vai trò của cho vay tiêu dùng 1
    1.1.2.Phân loại cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại 2
    1.1.2.1.Căn cứ theo thời hạn vay 2
    1.1.2.2.Căn cứ mức độ tín nhiệm với khách hàng 3
    1.1.2.3.Dựa vào phương pháp hoàn trả 3
    1.1.2.4.Căn cứ xuất xứ tín dụng 4
    1.2.CHO VAY TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 4
    1.2.1. Đặc điểm hoạt động cho vay tiêu dùng của NHTM trong nền kinh tế thị trường 4
    1.2.2.Các hình thức cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại 5
    1.2.2.1.Căn cứ vào mục đích vay 5
    1.2.2.2.Căn cứ vào phương thức hoàn trả 5
    1.2.2.3.Căn cứ vào nguồn gốc khoản nợ 6
    1.2.2.3.1.Cho vay tiêu dùng trực tiếp 6
    1.2.2.3.2.Cho vay tiêu dùng gián tiếp 7
    1.2.3. Điều kiện cho vay tiêu dùng của NHTM 8
    1.3.NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN CHO VAY TIÊU DÙNG 9
    1.3.1.Nhân tố khách quan 9
    1.3.2.Nhân tố chủ quan 9
    1.3.3.Các chỉ tiêu phản ánh mở rộng cho vay tiêu dùng của NHTM 10
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NASB chi nhánh THÁI HÀ 11
    2.1.MỘT SỐ NÉT LỚN VỀ NASB THÁI HÀ 11
    2.1.1.Sự ra đời và phát triển của NASB Thái Hà 11
    2.1.2.Chức năng và nhiệm vụ của NASB Thái Hà 11
    2.1.3.Cơ cấu bộ máy tổ chức của NASB Thái Hà 13
    2.2.TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NASB THÁI HÀ 14
    2.2.1.Kết quả hoạt động kinh doanh của NASB Thái Hà 14
    2.2.2.Thực trạng huy động vốn của NASB Thái Hà 16
    2.2.3.Hoạt động sử dụng vốn của NASB Thái Hà 18
    2.3.THỰC TRẠNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NASB THÁI HÀ 21
    2.3.1.Những quy định chung về cho vay tiêu dùng tại NASB Thái Hà 21
    2.3.2.Tình hình cho vay tiêu dùng tại NASB Thái Hà 22
    2.3.3.Những kết quả đạt được trong hoạt động cho vay tiêu dùng của NASB Thái Hà 24
    2.3.4.Những hạn chế và nguyên nhân của hoạt động cho vay tiêu dùng tại NASB Thái Hà 25
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM MỞ RỘNG HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NASB THÁI HÀ 27
    3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NASB THÁI HÀ TRONG THỜI GIAN TỚI 27
    3.2.MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM MỞ RỘNG HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NASB THÁI HÀ 27
    3.2.1.Xây dựng và hoàn thiện danh mục sản phẩm cho vay tiêu dùng 27
    3.2.2.Hoàn thiện quy trình cho vay 28
    3.2.3.Chính sách khuyến khích người vay mở tài khoản tại ngân hàng 28
    3.2.4.Sử dụng các hình thức khuếch trương, giao tiếp để mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng 28
    3.2.5.Mở rộng mạng lưới, đưa sản phẩm tới gần khách hàng 29
    3.2.6.Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại nhằm tối đa hoá tiện ích cho khách hàng 29
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...