Chuyên Đề 1 số giải pháp nâng cao kết quả kinh doanh tại Công ty CP thiết bị Xăng dầu

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1 số giải pháp nâng cao kết quả kinh doanh tại Công ty CP thiết bị Xăng dầu

    MỤC LỤC
    Phần I : Mở đầu 1
    1. Sự cần thiết của việc hoàn thiện và phát triển các dịch vụ hỗ tiêu thụ sản phẩm hàng hoá. 1
    2. Mục đích nghiên cứu vấn đề hoàn thiên và phát triển kết quả kinh doanh tại công ty cổ phần thiết bị xăng dầu. 3
    Phần II: Phân tích thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh tại công ty cổ phần thiết bị xăng dầu 5
    Chương 1: Một số vấn đề lý luận về tiêu thụ hàng hoá 5
    1.1-Những vấn đề lý luận về tiêu thụ hàng hoá . 5
    1.1.1. Vấn đề cơ bản của sản xuất kinh doanh . 5
    1.1.2. Tầm quan trọng của tiêu thụ hàng hoá đối với doanh nghiệp . 6
    1.2. Dịch vụ hỗ trợ tiêu thụ hàng hoá. 8
    1.2.1. Các nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến tiêu thụ hàng hoá. 8
    1.2.2. Các dịch vụ hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm. 10
    Chương 2: Thực trạng sản xuất kinh doanh tại Công ty cổ phần thiết bị xăng dầu 11
    2.1- Khái quát về công ty CPTBXD 11
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 11
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức bộ máy kinh doanh của Công ty 12
    2.1.3 Kết quả kinh doanh của Công ty CPTBXD những năm qua 20
    2.2- Tình hình kinh doanh và hiệu quả kinh doanh tại Công ty CPTBXD 29
    2.2.1. Đặc điểm mặt hàng và lĩnh vực kinh doanh của Công ty a. Đặc điểm của sản phẩm công ty kinh doanh: 29
    2.3.2. Những tồn tại và nguyên nhân 33
    Chương III: Một số giải pháp nâng cao kết quả kinh doanh tại công ty CPTBXD Petrolimex 38
    3.1. Phương hướng phát triển của Công ty 38
    3.2. Một số giải pháp chủ yếu nâng cao kết quả kinh doanh tại Công ty CPTBXD Petrolimex 41
    3.2.1. Sử dụng các biện pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty 41
    3.2.1.1- Trước hết là về chính sách sản phẩm, Công ty nên thực hiện các chính sách sau: 42
    3.2.1.3- Xây dựng thêm các đại diện thương mại tại các khu vực quan trọng: 45
    3.2.1.4- Sử dụng các chính sách xúc tiến bán hàng để góp phần nâng cao khả năng tiêu thụ. 46
    3.2.2. Xây dựng và quản lý một cách hiệu quả lực lượng bán hàng của Công ty 47
    3.2.3. Tăng cường sử dụng các biện pháp để khuyến khích động viên nhân viên bán hàng 51
    Phần III: Kết luận 57
     
Đang tải...