Luận Văn 1 số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động Hội chợ triển lãm tại trung tâm Hội chợ triển lãm

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 15/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    PHẦN THỨ NHẤT - CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM 3
    I. KHÁI NIỆM - VAI TRÒ CỦA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM TRONG NỀN KINH TẾ QUỐC DÂN 3

    1. Khái niệm về Hội chợ Triển lãm 3
    2. Phân loại 7
    3. Vai trò của hoạt động Hội chợ Triển lãm: 8
    II. QUY TRÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM. 10
    1. Các hoạt động trước hội chợ: 10
    2. Các hoạt động trong hội chợ 13
    3. Các hoạt động sau hội chợ 15
    III. NGUYÊN LÝ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH HỘI
    CHỢ TRIỂN LÃM 15

    1. Điều kiện cần thiết của doanh nghiệp hoạt động hội chợ triển lãm 15
    2. Đặc điểm hoạt động: 16
    3. Quản lý tài chính 18
    4. Hiệu quả của hoạt động hội chợ triển lãm thể hiện qua những chỉ
    tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh. 18
    PHẦN THỨ HAI - THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG
    TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM 22
    I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN
    LÃM VIỆT NAM (VEFAC) 22

    1. Quá trình hình thành và phát triển 22
    2.Chức năng 24
    3. Nhiệm vụ của Trung tâm Hội chợ Triển lãm 25
    4. Bộ máy quản lý 25
    6. Nhân sự 28
    7. Chức năng nhiệm vụ các phòng ban trong Trung tâm Hội chợ Triển
    lãm 29
    8. Các hoạt động của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam 30
    II. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC HỘI CHỢ TRIỂN LÃM TẠI TRUNG TÂM HỘI
    CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM. 31

    1. Tác động của môi trường nền kinh tế. 31
    2. Kết quả hoạt động tổ chức hội chợ triển lãm trong vài năm gần đây. 33
    3. Đánh giá về khả năng tổ chức hội chợ triển lãm của Trung tâm 38
    4. Đánh giá hoạt động tham gia hội chợ triển lãm của các doanh
    nghiệp Việt Nam. 41
    III. ĐÁNH GIÁ VỀ KẾT QUẢ VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA TRUNG
    TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM. 43

    1. Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm Hội chợ
    Triển lãm Việt Nam. 43
    2. Đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua một số chỉ tiêu về hiệu quả
    kinh doanh. 46
    3. Đánh giá tổng hợp qua phân tích hoạt động của Trung tâm. 51
    4. Đánh giá về thị trường của Trung tâm và phương hướng phát triển
    trong thời gian tới. 54
    PHẦN THỨ BA - KIẾN NGHỊ MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT
    ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT
    NAM. 57
    I. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ QUAN ĐIỂM PHAT TRIỂN CỦA TRUNG TÂM HỘI CHỢ
    TRIỂN LÃM VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN TỚI 57
    II. KIẾN NGHỊ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG
    TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM 58

    1. Xúc tiến việc nghiên cứu thị trường và quảng cáo 58
    2. Hoàn thiện quy trình tổ chức hội chợ triển lãm và phát triển các loại
    hình hội chợ triển lãm 62
    3. Tăng cường, nâng cao hiệu quả sử dụng và từng bước hiện đại hoá
    cơ sở vật chất kỹ thuật của Trung tâm. 64
    4. Công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng người lao động. 66
    III. KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI CÁC CƠ QUAN CHỦ QUẢN LĨNH VỰC HỘI CHỢ TRIỂN LÃM 67
    KẾT LUẬN 69
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 70
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...