Luận Văn 1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại ngân hàng ngân hàng thươ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: 1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại ngân hàng NHTMCP Sài Gòn (SCB) - chi nhánh Hà Nội <NHa>


    LỜI MỞ ĐẦU



    Một nền kinh tế hiện đại đòi hỏi một mức độ phát triển nhất định của ngành dịch vụ đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng – một trong những ngành dịch vụ điển hình nhất. Trong xu thế phát triển chung đó, ngành Ngân hàng đã phát huy được thế mạnh của mình, đã dần khẳng định được vị thế trụ cột của mình trong nền kinh tế. Và Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã đóng góp một phần đáng kể trong thành công của toàn ngành. Xuất thân từ Ngân hàng TMCP Quế Đô được thành lập năm 1992, sau 5 năm đổi tên thương hiệu và phát triển, từ 8/4/2003 đến nay, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường tài chính Việt Nam, thể hiện qua sự tăng trưởng không ngừng về lợi nhuận hàng năm, chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng được nâng cao cũng như sự định hình rõ nét thương hiệu SCB trong cộng đồng. SCB đã được ghi nhận những thành công của mình như:

    Cúp vàng thương hiệu Việt Nam 2005 và 2006

    Cúp vàng thương hiệu mạnh năm 2006

    Ba cúp vàng Sản phẩm uy tín chất lượng năm 2006 dành cho 3 sản phẩm “Tiết kiệm tích lũy, tặng thêm lãi suất cho khách hàng từ 50 tuổi”; “Tín dụng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”; “Tín dụng tiêu dùng”.

    Danh hiệu “ Doanh nghiệp Việt Nam uy tín, chất lượng năm 2006”

    Và còn rất nhiều thành công khác. Là Ngân hàng bắc tiến hơi muộn so với các ngân hàng khác song SCB đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên địa bàn Hà Nội với sự tăng nhanh chóng về doanh số, lợi nhuận tại Chi nhánh Hà Nội. Đó là lý do em chọn SCB – Chi nhánh Hà Nội để tìm hiểu trong bài trình bày của mình.
     
Đang tải...