Luận Văn 1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Tại Công ty New System Viet

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: 1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Tại Công ty New System Viet Nam

    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    PHẦN 1 TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY NEW SYSTEM VIET NAM 3


    I, Quá trình hình thành và phát triển của công ty NEW SYSTEM VIET NAM: 3

    II, Sơ đồ tổ chức 6

    1, Mô hình tổ chức các phòng ban văn phòng Hà Nội 6

    2, Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban trong văn phòng Hà Nội. 8

    III, Chức năng và nhiệm vụ của New System Viet Nam 9

    1, Chức năng của New System Viet Nam 9

    2, Nhiệm vụ 11

    IV, Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 13

    1, Các chỉ tiêu trong bảng cân đối kế toán 13

    2, Kết quả họat động kinh doanh 14

    3, Lợi nhuận hàng năm của công ty 15


    PHẦN 2 CÁC HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN ĐẾN LĨNH VỰC ĐẦU TƯ CỦA CÔNG TY NEW SYSTEM VIET NAM 16I, Vốn và nguồn vốn đầu tư 16

    II, Hoạt động đầu tư phát triển trong doanh nghiệp 16

    1, Đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng 16

    2, Đào tạo nguồn nhân lực 17

    III, Đánh giá các hoạt động 17

    1, Thuận lợi: 18

    2, Khó khăn 18

    3, Nguyên nhân 18


    PHẦN 3 PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN, GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ CỦA CÔNG TY NEW SYSTEM VIET NAM 20

    I, Phương hướng phát triển của công ty New System Viet Nam trong những năm tới 20

    II, Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty NEW SYSTEM VIET NAM 21

    III, Những kiến nghị đối với Nhà nước nhằm tạo điều kiện cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty N đạt hiệu quả 23

    KẾT LUẬN 25

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 26
     
Đang tải...